Thứ bảy, 6/8/2022, 10:05 (GMT+7)

Mỹ nhân gốc Thái 'lăn xả' cùng người đàn ông quyến rũ nhất thế giới

Bóng hồng gốc Thái, Mel Jarnson, đồng hành cùng 'Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2018' Idris Elba trong bộ phim 'Beast' ra rạp tháng này.

Trong tháng 8, tài tử Idris Elba sẽ trở lại màn ảnh trong tác phẩm sinh tồn mang tên 'Quái thú' (Beast). Đồng hành cùng anh lần này có sự xuất hiện của bóng hồng xinh đẹp gốc Thái, Mel Jarnson. Cô từng nổi tiếng với nhân vật Nitara trong Mortal Kombat (2021) và vai diễn Sofia Flores trong Blacklight (2022).

Nhân vật và vai trò của cô trong phim vẫn đang được êkíp giữ kín. Tuy nhiên, đoàn phim tiết lộ Mel Jarnson sẽ có nhiều cảnh 'lăn xả' với Idris Elba - tài tử từng được People trao danh hiệu 'Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới' năm 2018.

Mel bắt đầu diễn xuất thông qua một tập phim truyền hình Harrow của đài ABC, sau đó chính thức có vai diễn “dài hơi” trong series Between Two Worlds năm 2020. Mỹ nhân Gen Z gốc Thái đã có khởi đầu khá bùng nổ trên màn ảnh rộng khi góp mặt trong siêu phẩm Mortal Kombat do Warner Bros. bắt tay chuyển thể từ tựa game đối kháng nổi tiếng toàn cầu. Trong phim, cô vào vai nữ chiến binh Nitara nóng bỏng.

Đầu năm nay, cô tiếp tục được góp mặt vào bộ phim Blacklight (tựa Việt: Phi Vụ Đen) của tài tử kỳ cựu Hollywood - Liam Neeson. Trong phim, cô vào vai nhà hoạt động chính trị Sofia Elores.

Mel Jarnson (hay Melanie Jarnson) sinh ngày 1/2/1998 tại Bangkok, Thái Lan. Từ khi sinh ra, Mel đã dành phần lớn thời gian sống ở Bỉ, Thái Lan và Ấn Độ. Cô cũng từng tiết lộ trong buổi phỏng vấn với tạp chí Rush rằng mình từng chuyển tới 6 đất nước khác nhau trước khi tròn 18 tuổi và chủ yếu theo học tại các trường quốc tế tiếng Pháp. Điều này khiến cô có lợi thế về ngôn ngữ khi thông thạo tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Thái. Từ năm 17 tuổi, Mel mới chuyển hẳn đến sống tại Sydney, Australia.

Mang trong mình hai dòng máu Australia - Thái Lan, Mel Jarnson có nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Năm 2018, ở độ tuổi đôi mươi, cô “bén duyên” với phim ảnh.

Quái thú (Beast) theo chân người cha đơn thân là tiến sĩ Nate Daniels do Idris Elba thủ vai, cùng hai con gái trong chuyến đi dã ngoại tới khu bảo tồn thiên nhiên được quản lý bởi người bạn cũ của gia đình, và cũng là nhà sinh vật học, chuyên nghiên cứu về động vật hoang dã. Thế nhưng, những gì bắt đầu một cuộc hành trình gắn kết tình cảm gia đình và giải tỏa căng thẳng lại trở thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ khi một loài thú khát máu coi tất cả là kẻ thù.

Trailer phim 'Quái thú'
 
 

Trailer phim 'Quái thú'. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 19/8.

Trọng Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới