Thứ sáu, 4/11/2022, 13:01 (GMT+7)

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: 'Giao tiếp vợ chồng rất quan trọng'

Diễn viên được mệnh danh đẹp nhất Philippines, Marian Rivera, chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và niềm vui làm vợ, làm mẹ.

Marian Rivera lên trang bìa tờ Lifestyle Asia số mới và chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ, cách chăm sóc bản thân để luôn đẹp, tự tin trong cuộc sống.

Diễn viên mặc nhiều lễ phục gợi cảm, trang điểm cầu kỳ, tóc bới cao, khoe sắc vóc đẹp không tì vết tuổi 38.

Bí quyết để hôn nhân hạnh phúc, theo Marian Rivera: 'Hãy đối xử với nửa kia như những người bạn thân nhất. Niềm tin cũng quan trọng như những giá trị được chia sẻ. Gia đình giúp tôi thức dậy mỗi sáng với cảm giác thực sự hạnh phúc'. Diễn viên khẳng định giao tiếp rất quan trọng đối với cô và chồng. Khi xa nhau, họ luôn trò chuyện trước khi đi ngủ.

Bên cạnh con cái là ưu tiên số một, Marian cũng rất quan tâm ông xã. Cô và chồng đều dành thời gian cho nhau, hẹn hò ít nhất hai lần một tháng và luôn tìm kiếm những địa điểm ăn uống mới. Hiện cả hai đang rục rịch chuẩn bị dọn đến một ngôi nhà mới, nơi hai người đầu tư tâm huyết để decor.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines nói hai con của cô đều là những đứa trẻ tình cảm: 'Zia thích làm thiệp cho tôi. Zia và em trai ba tuổi Sixto luôn nói với tôi những lời như 'Cảm ơn mẹ', 'Con biết ơn mẹ'. Điều đó rất có ý nghĩa với tôi'.

Marian nói: 'Làm mẹ là một niềm vui. Tôi luôn tiếp cận thiên chức này với sự nhiệt tình và hào hứng, tôi đón nhận nó với sự cởi mở hết lòng'.

Marian Rivera tâm sự với tờ báo: 'Tình mẫu tử đối với tôi vô giá. Đó là một vai diễn mà tôi muốn cống hiến tất cả những gì mình có. Làm mẹ luôn là ước mơ của tôi từ thuở thiếu nữ, có lẽ vì tôi là con một'. Diễn viên thường chia sẻ về những kỳ nghỉ của cả gia đình, các hoạt động cùng nhau hay đôi khi là những buổi dạy kèm cho lũ trẻ... trên trang cá nhân.

Marian tiết lộ cô luôn làm mọi thứ bằng 100% sức mình, kể cả trong công việc lẫn đời sống gia đình: 'Tôi luôn làm việc chăm chỉ trong mọi việc. Khi tiếp cận một kịch bản, tôi thường nghiên cứu xem sẽ hiện thực hóa nhân vật như thế nào'.

Cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình lẫn bản thân, Marian Rivera cho biết thường chăm sóc làn da, cơ thể bằng cách đến các địa chỉ làm đẹp mỗi tuần.

Marian Rivera khoe sắc trên tạp chí
 
 

Marian Rivera khoe sắc trên tạp chí

Diễn viên thừa nhận thường bị thu hút bởi những trang phục cổ điển, tuy nhiên 'điều quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái với bất cứ thứ gì mình đang mặc. Tôi thường tìm kiếm những thứ thực sự phù hợp với bản thân'. Như nhiều phụ nữ nổi tiếng khác, cô có một bộ sưu tập sản phẩm của các thương hiệu quần áo, túi xách, trang sức... tên tuổi.

Marian Rivera là diễn viên nổi tiếng Philippines, được khán giả yêu mến với vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên show thực tế... Cô đóng nhiều phim nổi tiếng như: 'Nàng tiên cá', 'MariMar', 'Dyesebel', 'Darna', 'Amaya'... Ngoài ra, cô kinh doanh một shop hoa online là Flora Vida. Có nhan sắc nổi trội, tài năng diễn xuất ấn tượng nên cô được khán giả yêu mến gọi là người phụ nữ đẹp nhất Philippines.

Nữ diễn viên kết hôn với tài tử Dingdong Dantes tại nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm ở thành phố Quezon cuối năm 2014.

Nguyễn Hương (Theo Lifestyle Asia)

Đánh giá phiên bản mới