Thứ ba, 30/8/2022, 15:37 (GMT+7)

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' diện váy khoét ngực sánh vai chồng

Marian Rivera - diễn viên được mệnh danh đẹp nhất Philippines - diện trang phục sexy khi dự sự kiện cùng ông xã Dingdong Dantes hôm 30/8.

Marian Rivera và Dingdong Dantes dự Gala ra mắt tạp chí Vogue Philippines tối 29/8. Cặp sao mặc trang phục dạ tiệc gam đen - trắng, góp mặt cùng nhiều ngôi sao hạng A và những người có ảnh hưởng trong giới giải trí Philippines.

Marian Rivera mặc một chiếc váy dài với phần thân trên xẻ sâu, xếp nếp điệu đà của Tom Ford, trong khi chồng cô mặc tuxedo của ZS Clothiers.

Marian Rivera khoe sắc
 
 

Marian Rivera khoe sắc

Cặp nghệ sĩ chụp hình tại hậu trường sự kiện.

Từ nhiều năm nay, Marian Rivera và Dingdong Dantes nổi tiếng là cặp nghệ sĩ hạnh phúc, được khán giả ngưỡng mộ.

Đôi vợ chồng không chỉ hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân bình thường, còn thường xuyên đồng hành trong các hoạt động của showbiz.

Marian Rivera hở bạo trong bộ đầm xẻ ngực.

Marian Rivera là diễn viên nổi tiếng Philippines, được khán giả yêu mến với vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên show thực tế... Cô đóng nhiều phim nổi tiếng như: 'Nàng tiên cá', 'MariMar', 'Dyesebel', 'Darna', 'Amaya'... Ngoài ra, cô kinh doanh một shop hoa online là Flora Vida. Có nhan sắc nổi trội, tài năng diễn xuất ấn tượng nên cô được khán giả yêu mến gọi là người phụ nữ đẹp nhất Philippines.

Nữ diễn viên kết hôn với tài tử Dingdong Dantes tại nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm ở thành phố Quezon cuối năm 2014.

Nguyễn Hương (Theo GMA)

Đánh giá phiên bản mới