Thứ sáu, 17/12/2021, 16:55 (GMT+7)

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' cùng chồng dạo chơi Isarel

Marian Rivera và chồng, tài tử Dingdong Dantes, tranh thủ hẹn hò trong thời gian cô sang Isarel làm giám khảo cuộc thi Miss Universe.

Trên trang cá nhân, Marian Rivera chia sẻ chuyến thăm Isarel của cô và ông xã Dingdong Dantes. Cả hai tới nhiều địa danh nổi tiếng ở Jerusalem và cùng lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm.

Marian Rivera tiết lộ có ông xã đồng hành khiến cô thấy mỗi địa danh đều trở nên đặc biệt hơn. Cô còn nhắn nhủ Dingdong Dantes: 'Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người chồng tốt nhất tôi luôn có thể nhờ cậy. Cảm ơn anh vì tất cả những gì đã làm cho em. Cảm ơn đã cùng em tạo ra những kỷ niệm để tất cả chúng ta có thể cùng nhau nhìn lại chúng'.

Khi Marian sang Isarel làm giám khảo Miss Universe, chồng cô đã đi cùng cô ngay từ đầu hành trình, điều đó khiến diễn viên rất cảm kích.

Cặp sao thưởng thức đặc sản địa phương tại một nhà hàng ngoài trời. Dingdong Dantes chia sẻ hình ảnh này trên mạng xã hội kèm những bình luận dễ thương.

Hai người thường khiến fan ghen tị với những phút tình cảm bên nhau.

Marian Rivera gặp gỡ thí sinh Philippines sau Miss Universe
 
 

Marian Rivera gặp gỡ Bea Luigi Gomez, thí sinh đại diện Philippines sau đêm chung kết Miss Universe

Trước đó, Marian Rivera góp mặt trong cuộc thi (Hoa hậu Hoàn vũ Miss Universe 2021) với vai trò giám khảo.

Marian Rivera được mệnh danh là người đẹp nhất Philippines, đóng nhiều phim nổi tiếng như 'Nàng tiên cá', 'MariMar', 'Dyesebel', 'Darna', 'Amaya'... Cô kết hôn với tài tử Dingdong Dantes và có hai con một trai, một gái. Hai vợ chồng hiện đều hoạt động trong showbiz, được khán giả mến mộ.

Nguyễn Hương (Ảnh: Instagram)

Đánh giá phiên bản mới