Thứ hai, 31/10/2022, 09:47 (GMT+7)

'Mỹ nhân dao kéo' Hồng Hạnh làm nàng thơ cho Đỗ Long

Mỹ nhân công khai 'đập mặt xây lại' của Miss Grand Vietnam 2022 - Lê Thị Hồng Hạnh - được nhà thiết kế Đỗ Long lựa chọn là nàng thơ cho bộ sưu tập mới.

NTK Đỗ Long giới thiệu bộ sưu tập mới 'Dance of Ocean' với sự đồng hành cùng 'nàng thơ' Lê Thị Hồng Hạnh. Đây là người đẹp đến từ Thái Bình được chú ý trong Miss Grand Vietnam 2022 với nhan sắc nổi bật. Cô từng công khai 'dao kéo' để có dung mạo hiện tại.

Đỗ Long nói anh chú ý đến nhan sắc của Hồng Hạnh từ những ngày đầu làm giám khảo Miss Grand. Vì vậy, sau cuộc thi, dù người đẹp chỉ dừng ở top 15, anh vẫn mời cô hợp tác.

Hồng Hạnh khoe thần thái trong nhiều trang phục với phom dáng khác nhau.

Đỗ Long sử dụng chính chất liệu lụa satin cao cấp in họa tiết, kết hợp vải tafta phi và tơ ánh nhũ cho các thiết kế trong bộ sưu tập.

Nhà thiết kế khai thác những đường uốn lượn nhẹ nhàng kết hợp xếp ly mềm mại, phom dáng chuẩn ôm lấy cơ thể, tôn lên vóc dáng của người mặc.

Lấy cảm hứng từ đại dương sâu thẳm với những chuyển động tuy tĩnh lặng mà vô cùng mạnh mẽ, Đỗ Long tái hiện khung cảnh dưới lòng đại dương một cách sinh động.

Hình ảnh san hô, vỏ sò cùng các loại sinh vật biển được nhà thiết kế ứng dụng hài hòa trong các thiết kế.

Nếu các thiết kế áo sơ mi, blazer tôn lên sự sang trọng, tự tin thì dáng váy cổ chữ V, cổ vuông lại tăng phần mềm mại cho người mặc.

Ngoài các thiết kế dạ hội tinh xảo, Đỗ Long còn được biết đến với những trang phục có độ ứng dụng cao, thích hợp nhiều hoàn cảnh như đi tiệc hay dạo phố, đi làm.

Đỗ Long ưng ý với thần thái, cách thể hiện trang phục của Hồng Hạnh trong bộ ảnh. Sau cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, cô tiếp tục công việc diễn viên và mẫu ảnh tự do.

Photo: Joyce Nguyễn, Stylist: Phạm Bảo Luận, Makeup: Khoa Nguyễn, Set design: Nina Nguyễn.

Đánh giá phiên bản mới