Thứ hai, 22/5/2023, 08:16 (GMT+7)

Mỹ nhân chuyển giới mặc áo cắt xẻ tổng duyệt show Đỗ Long

Bà Rịa - Vũng TàuNgười đẹp chuyển giới Mỹm Trần khoe vòng một qua lớp áo cut-out khi tập catwalk trước thềm show 'Rhythm' của NTK Đỗ Long.

Chiều 21/5, dàn mẫu có mặt tại Hồ Tràm và bước vào buổi tập luyện nghiêm túc, làm quen với sàn runway ngoài trời. Người đẹp chuyển giới Mỹm Trần gây chú ý khi diện crop top cắt xẻ tôn vòng một và eo thon.

Á hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 Tường San cùng một số gương mặt thuộc cộng đồng LGBT tham gia trình diễn trong show "Rhythm" của nhà thiết kế Đỗ Long.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe cặp chân thon dài với quần shorts kết hợp sandals cao gót.

Á hậu Thảo Nhi Lê mặc crop top ôm sát, khai thác lợi thế vòng hai săn chắc.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà (phải) thân thiết bên nhà tạo mốt Đỗ Long và Thảo Nhi Lê.

Đỗ Thị Hà tổng duyệt show Đỗ Long
 
 

Đỗ Thị Hà sải bước khi tổng duyệt show

Người mẫu Mai Ngô tôn vai trần khi áp dụng mốt denim-on-denim.

Nam Anh diện đồ thoải mái và đeo khẩu trang suốt buổi tập catwalk.

Cẩm Đan cá tính cùng mái tóc tém và trang phục năng động.

Đây là lần đầu NTK Đỗ Long thay thế sàn diễn truyền thống bằng một sàn runway mới mẻ hơn. Các cộng sự của anh như đạo diễn Hoàng Nhật Nam, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc đã cùng anh dựng nên sàn runway đậm tinh thần mùa hè bên biển Hồ Tràm, từ đó mang đến những hiệu ứng thị giác ấn tượng cho khách mời, đảm bảo mỗi vị trí ghế ngồi đều có thể thưởng thức bộ sưu tập một cách trọn vẹn.

Show Resort 2023 mang tên "Rhythm" của NTK Đỗ Long diễn ra vào chiều 22/5 tại Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, dự kiến quy tụ hơn 100 khách mời.

Zimi
Ảnh: Trần Khoa

Đánh giá phiên bản mới