Thứ năm, 11/7/2019, 10:27 (GMT+7)

Mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' tìm bình yên khi du lịch cùng gia đình

Khi không đóng phim, Baifern thường cùng bố mẹ và em trai chu du khắp nơi.

Baifern Pimchanok sinh ra tại Bangkok, đang là cái tên khá hot trong làng giải trí xứ chùa vàng nhờ thủ vai chính phim truyền hình ăn khách Chiếc lá cuốn bay. Cô tham gia diễn xuất từ năm 17 tuổi rồi vụt sáng thành sao vào năm 19 tuổi. Sau đó là khoảng thời gian chìm đắm trong scandal nghiện ngập, lộ clip sex khiến nữ diễn viên rơi vào khủng hoảng đến mức phải đi tu vài tháng. Bên cạnh đó, cô thỉnh thoảng du lịch cùng bố mẹ và em trai để lấy lại cân bằng. 

Baifern Pimchanok 'xõa' cùng bố mẹ ở Koh Phi Phi
 
 

Caption

Baifern nói, mỗi khi không có dự án, cô thường dành ưu tiên bên cạnh gia đình. Người đẹp hay chia sẻ những chuyến đi cùng bố mẹ trên trang cá nhân. Cô thường ăn mặc thoải mái khi đi chơi. Đầu tháng 6, mẹ Baifern chia sẻ bức ảnh con gái đang chill giữa Vườn quốc gia Khao Yai (Thái Lan), thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Baifern từng tâm sự rằng mình yêu gia đình hơn cả chữ "yêu". Đầu năm nay, trước khi Friendzone - phim điện ảnh mang tên tuổi Baifern đến với khán giả châu Á - công chiếu, cô đã có chuyến đi dọc Italy đón năm mới theo ý mẹ. Cả gia đình chụp hình tại Đấu trường La Mã, Rome.

Mỹ nhân Thái Lan rất thân với em trai. Anh cũng thường là người chụp ảnh cho chị gái khi đi du lịch. Pompeii, di tích nổi tiếng gần Napoli là điểm dừng đầu tiên trong hành trình. Nơi đây từng là thành phố ăn chơi trụy lạc của giới quý tộc thời La Mã, sau đó biến mất do bị chôn vùi trong dung nham núi lửa vào năm 79. Nó được khai quật từ năm 1748, và trở thành điểm đến hot trên bản đồ du lịch, mỗi năm đón hơn 3 triệu lượt khách.

Những ngày đầu, cô lưu trú tại Sorrento, một đô thị nhỏ thuộc tỉnh Napoli. Nơi đây được nhiều người chọn làm điểm nghỉ dưỡng, nổi tiếng với các sản phẩm nông nghiệp như trái cây, rượu vang, ô liu, đồ gỗ thủ công...

Nữ diễn viên tình cảm chụp ảnh với bố tại Capri, một hòn đảo ở Địa Trung Hải, nằm về phía Nam vịnh Napoli. Từ thời La Mã, đây đã là một điểm nghỉ mát ưa thích của giới thượng lưu.

Như phần đông du khách đến Italy, gia đình Baifern không bỏ lỡ trải nghiệm ngồi thuyền trên kênh đào Venice đậm nét cổ kính, lãng mạn. 

Florence, thành phố ngàn năm tuổi được xem là cái nôi của phong trào Phục hưng cũng là điểm đến trong chuyến du hí này. Bốn người nhà Baifern check-in gần Giáo đường Santa Maria del Fiore hay còn gọi là Nhà thờ chính tòa Firenze, nơi từng là phim trường Hỏa ngục do Tom Hanks thủ vai chính.

Nàng Gink của Friendzone tạo dáng ở Milan, nơi được mệnh danh là "kinh đô thời trang". Thành phố miền Bắc Italia không chỉ là quê hương của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, mà còn là một trong những trung tâm tranh luận trí tuệ và sáng tạo văn chương trên thế giới.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới