Thứ tư, 5/4/2023, 19:00 (GMT+7)

Mỹ nhân bóng chuyền 'quyền lực' nhất Thổ Nhĩ Kỳ

Tại CLB Bahcelievler Kulubu, không ai dám 'động đến' Busra Yalcın bởi cô vừa là VĐV vừa là bà chủ của đội bóng.

Busra Yalcın sinh năm 1997, là VĐV của CLB bóng chuyền Bahcelievler Kulubu, đang chơi ở giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ. Bên cạnh đó, cô còn là Chủ tịch đội bóng.

Busra xuất thân trong gia đình giàu có tại Thổ Nhĩ Kỳ. Cô làm quen với bóng chuyền từ lúc còn học tiểu học và bắt đầu tập luyện chuyên nghiệp năm 14 tuổi. Năm đó, bố Busra, một doanh nhân bất động sản tại Istanbul, đã mua lại một đội bóng nghiệp dư cho cô. Đến năm 2018, Busra đưa đội Bahcelievler Kulubu thành CLB chuyên nghiệp.

Ngoài CLB bóng chuyền, Busra Yalcın còn có nhiều bất động sản và là cổ đông lớn của một số công ty thời trang.

Busra Yalcın cao 1,77 m, chuyên môn đã được khẳng định khi hai lần đưa CLB Bahcelievler Kulubu thăng hạng. Giới truyền thông đùa vui rằng ngay cả khi không có phong độ tốt, Busra vẫn là nhân vật 'không thể đụng đến' bởi cô là Chủ tịch CLB.

Ngoài đời sống, Busra Yalcın theo đuổi phong cách quý phái, hiện đại và quyến rũ. Tuy nhiên, cô không chạy đua xu hướng thời trang mà mặc theo sở thích cá nhân.

Bên cạnh tài năng bóng chuyền, Busra còn cho thấy sự toàn diện về nhan sắc lẫn trí thức. Cô tốt nghiệp trường Đại học Canakkale Onsekiz Mart (thuộc Top 1.000 thế giới) với tấm bằng cử nhân xuất sắc ngành Quản trị doanh nghiệp.

Là một doanh nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực, Busra Yalcın thỉnh thoảng đi công tác nước ngoài. Tuy nhiên, đa phần thời gian cô đều dành cho bóng chuyền.

Busra Yalcın hiện có gần 190.000 người theo dõi trên Instagram.

Ngoài những khoảnh khắc trên sân bóng chuyền, người đẹp thường xuyên đăng ảnh vui chơi, mặc đồ thời trang, khoe cuộc sống viên mãn.

Busra Yalcın cũng đam mê thích cưỡi ngựa và thường xuyên dành thời gian cho thú vui này.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới