Thứ hai, 21/8/2023, 15:30 (GMT+7)

Mỹ nhân Blackpink giúp ba món đồ 'cháy hàng' nhờ một bức ảnh

Jennie của nhóm Blackpink được mệnh danh là 'nữ hoàng sold out' nhờ việc dùng món đồ nào cũng được fan quan tâm và mua theo.

Jennie khoe loạt ảnh thả dáng trên phố New York với trang phục tông trắng - xanh blue. Nữ idol khoe eo cùng áo thun crop top giá tính ra tiền Việt khoảng 850.000 đồng, phối chân váy cạp trễ hở rốn và áo sơ mi ton sur ton. Trang phục của mỹ nhân Blackpink đến từ các thương hiệu nội địa Hàn Quốc.

Chỉ sau vài giờ đăng tải ảnh, Jennie giúp các món đồ cô mặc hết sạch hàng. Trên website các thương hiệu, các thiết kế này đều được thông báo sold out (hết hàng).

Có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với 81 triệu người theo dõi trên Instagram, là đại sứ của nhiều thương hiệu cao cấp, Jennie thường được mệnh danh là 'bà hoàng tạo trend'. Nhiều lần, những món đồ cô mặc thành chủ đề quan tâm, gây 'sốt'.

Trong bức hình người đẹp chụp ít ngày sau concert ở Việt Nam, cô cũng giúp các món đồ mình diện là váy họa tiết, túi đính nơ và giày boots hết hàng nhanh chóng.

Hồi tháng 5, cô bắt tay Calvin Klein, thiết kế 17 bộ đồ cho hãng. Ngay sau sự kiện, đa số sản phẩm được bán hết chỉ trong vài giây trên trang web, tạo ra kỷ lục cho nhà mốt Mỹ. Ở một số nơi như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Hong Kong, website của Calvin Klein bị sập vì lượng truy cập quá tải. Một số nơi khác gặp tình trạng đặt hàng khó khăn vì trang web bị nghẽn.

Mẫu giày thể thao Adidas Samba được Jennie diện trong một bài đăng trên Instagram năm ngoái cũng cháy hàng. Món đồ này tạo cơn sốt đến mức giới trẻ đua nhau xếp hàng dài trước store Adidas để mua. Những khách hàng may mắn săn được hàng còn độn giá lên tới 6 lần, từ giá gốc 1,6 lên tới gần 10 triệu đồng.

Không chỉ mang đến giá trị truyền thông khủng cho Jacquemus khi tham gia các show diễn của hãng, Jennie còn lăng-xê thành công nhiều món đồ, giúp nhà mốt Pháp hết sạch.

Nhờ Jennie, chiếc áo blazer vạt chéo của Moon Choi Studio liên tục được hãng tái sản xuất nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng. Mẫu mã này cũng gây 'sốt' một thời gian dài với vô số hàng nhái.

Chỉ trong một tiếng sau khi mỹ nhân Blackpink đăng ảnh, mẫu váy gần chục triệu đồng của Alyx 'bốc hơi' khỏi kệ.

Giám đốc sáng tạo của Instantfunk choáng váng khi chứng kiến sức mua chiếc quần jeans mà Jennie mặc. 30 phút sau khi nữ idol đăng ảnh, toàn bộ size S của mẫu quần này được tẩu tán.

Nhiều lần tiên phong trong việc tạo ra xu hướng, nữ idol tạo nên từ khóa 'hiệu ứng Jennie'. Nhiều đại diện thương hiệu thường xuyên cảm ơn người đẹp 27 tuổi vì giúp các món đồ tạo nên cơn sốt chưa từng có. Hàng loạt thiết kế còn được đổi tên thành áo Jennie, túi Jennie, son Jennie...

Sức hút của ngôi sao Hàn Quốc không chỉ đến từ những món đồ giá phải chăng, kiểu dáng dễ mix match. Cô còn thể hiện khả năng sold out với hàng loạt món đồ đắt đỏ hay không nhiều tính ứng dụng như chiếc mũ thỏ của Ambush, giá 10 triệu đồng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới