Thứ sáu, 2/12/2022, 11:26 (GMT+7)

Mỹ nam 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' gây chú ý tại sự kiện của Disney

SingaporeJung Hae In, nam chính 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi', khuấy động thảm xanh sự kiện ra mắt các dự án điện ảnh và truyền hình của Disney hôm 30/11.

Hai ngày 30/11 và 1/12, tài tử Hàn Quốc Jung Hae In cùng dàn sao châu Á tham dự sự kiện Disney Content Showcase, giới thiệu về các dự án điện ảnh cũng như nội dung trực tuyến của Disney trong năm 2023 và 2024, diễn ra tại Singapore. Tại buổi này, Jung Hae In và êkíp giới thiệu loạt phim mới của anh là 'Connect', thuộc thể loại hình sự, ly kỳ sẽ chiếu trên Disney+ tuần tới.

Tài tử sinh năm 1988 thu hút sự chú ý khi bước trên thảm xanh của sự kiện. Jung Hae In nổi tiếng trên khắp châu Á sau phim 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi', đóng cùng Son Ye Jin năm 2018. Ngoài ra, anh còn được yêu thích với phim đề tài truy bắt lính đào ngũ - 'D.P.' - trên Netflix. Cuối năm ngoái và đầu năm nay, anh gây chú ý khi đóng cặp với ca sĩ Jisoo của nhóm Blackpink trong phim tình cảm 'Snowdrop'.

Jung Hae In là cái tên được quan tâm nhất trong dàn sao Hàn tham dự sự kiện lần này ở Singapore. Anh được truyền thông các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương vây kín khi đi thảm xanh. 'Connect' do Jung Hae In thủ vai chính là dự án kết hợp giữa Hàn Quốc và Disney+, được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Jung Hae In vào vai một chàng trai sở hữu năng lực đặc biệt. Phim có độ dài 6 tập và sẽ lên sóng từ ngày 7/12.

Jung Hae In và các sao trên thảm xanh sự kiện Disney
 
 

Jung Hae In và các sao Hàn - Nhật trên thảm xanh sự kiện Disney Content Showcase

Tài tử Nhật Bản Yuya Yagira (ngoài cùng bên trái) vẫy tay chào các fan khi đi thảm xanh.

Yuya Yagira từng là diễn viên nhí đình đám của Nhật Bản, gây chú ý với vai chính trong phim điện ảnh 'Nobody Knows' của đạo diễn Kore-eda, khi mới 12 tuổi vào năm 2004. Đến nay, Yuya Yagira vẫn nắm giữ kỷ lục là người trẻ tuổi nhất thắng giải 'Nam diễn viên xuất sắc' ở Liên hoan phim Cannes. Tại sự kiện lần này, Yuya Yagira giới thiệu loạt phim 'Gannibal' trên Disney+ tháng này.

Tài tử Nhật Bản Arata Mackenyu có tới 2 dự án mới hợp tác với Disney.

Người đẹp phim 'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung trở lại với vai diễn tình cảm mang màu sắc bi kịch trong phim 'Call It Love' sẽ ra mắt năm 2023.

Đoàn phim 'Call It Love' ra mắt báo giới châu Á - Thái Bình Dương. Hai diễn viên chính của phim là minh tinh Lee Sung Kyung và tài tử Kim Yong Kwang. Trong phim, Lee Sung Kyung vào vai cô gái đánh mất tất cả, ngay cả ngôi nhà của mình. Cô cùng nhân vật nam chính (do Kim Young Kwang thủ vai) lên kế hoạch trả thù, nhưng nỗi oán hận dần được thay thế bởi tình yêu.

Heo Sung Tae - nam diễn viên được yêu thích với vai phản diện trong series 'Squid Game' - giới thiệu dự án phim hình sự 'Big Bet', với chủ đề về sòng bạc.

Ngôi sao phim 'Reply 1988' và 'Bỗng dưng trúng số' - Go Pyung Pyo - phải tăng cân để đóng vai phản diện trong loạt phim 'Connect', đối đầu với nhân vật của Jung Hae In.

Mỹ nhân nổi tiếng với loạt phim 'Kingdom' là Kim Hye Jun đóng vai nữ chính, bên cạnh hai tài tử Jung Hae In và Go Pyung Pyo, trong 'Connect'.

Luke Kang - Chủ tịch của Disney tại khu vực châu Á Thái Bình Dương - mở đầu cho phần giới thiệu các nội dung mới do Disney sản xuất sẽ ra mắt các năm 2023 và 2024. 2023 cũng là năm Walt Disney kỷ niệm sinh nhật 100 năm.

Các ngôi sao châu Á tham dự Disney Content Showcase tại Singapore chụp hình chung với nhân vật biểu tượng của Disney là Chuột Mickey.

Huy Vương
Ảnh & Video: Disney

Đánh giá phiên bản mới