Thứ sáu, 13/1/2023, 19:11 (GMT+7)

Muôn kiểu hóa trang ấn tượng cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Hà NộiCó mặt tại SVĐ Mỹ Đình từ sớm, nhiều CĐV xuất hiện với hình vẽ và mặc trang phục đặc biệt.

Sát giờ bóng lăn 19h30, không khí tại thủ đô Hà Nội càng sôi động, nhất là những con phố dẫn tới sân Mỹ Đình. Hàng nghìn người hâm mộ đã kéo nhau xuống đường từ 15h giờ để bắt đầu cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 gặp Thái Lan.

Anh Trần Đăng Thuần đến từ quận 3, thành phố Hồ Chí Minh với chiếc mũ đặc biệt được làm trong vòng một tháng. 'Chiếc mũ biểu tượng cho những chiến binh La Mã luôn chiến thắng và tôi mong muốn các cầu thủ Việt Nam cũng như vậy, luôn mạnh mẽ và vô địch AFF Cup 2022. Tôi dự đoán Việt Nam sẽ chiến thắng Thái Lan ở lượt đi với tỷ số 2-0 do Tiến Linh và Văn Toàn ghi bàn', anh nói.

Nhiều CĐV có cách trang điểm bằng mặt nạ, mũ đội đầu... gây ấn tượng.

Anh Nguyễn Minh Điệp vẽ hình ông Park Hang-seo và lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh ở lưng, phần sau tóc được cắt thành dòng chữ AFF để cầu vận may cho đội tuyển Việt Nam.

Anh Nguyễn Như Nhiệm, quê Bắc Ninh, mất hai ngày để làm mô hình Cup và đầu rồng.

Nguyễn Tuấn Anh mang theo mâm và muôi múc canh làm dụng cụ cổ vũ.

Anh Nguyễn Bá Anh Tuấn (quận Ba Đình) hóa trang cầu kỳ, mang theo cúp vô địch hứng khởi trước giờ G.

Anh Lê Mạnh Lực (quận Bắc Từ Liêm) cầm trên tay tượng HLV Park Hang-seo với giá 800.000 và 400.000 đồng lần lượt cho tượng to và bé.

Anh Hoàng Ngọc Huynh (35 tuổi) đi quãng đường hơn 200 km từ Ba Bể, Bắc Kạn xuống Hà Nội và có mặt tại sân Mỹ Đình lúc 16 giờ để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. 'Tôi đi từ nhà lúc 7h, do lần đầu tự lái xe ô tô, không biết đường, vừa đi vừa hỏi người dân và tra bản đồ nên đi lạc, tốn nhiều thời gian đến sân vận động. Đây là lần thứ hai tôi có mặt ở sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển, lần đầu là trận Việt Nam thắng Myanmar với tỉ số 3 - 0', anh nói.

Anh Vương Đình Mạnh (quận Bắc Từ Liêm) đang buộc băng rôn in dòng chữ 'Việt Nam vô địch' cho con trai Minh Quân trước khi vào sân bóng.

Tất cả tạo nên một bầu không khí sôi động ngay từ khi trận đấu chưa bắt đầu.

Một nhóm CĐV đến từ Hài Dương đã chuẩn bị trống, cờ với khí thế hào hứng, sẵn sàng vào sân từ sớm để làm nóng không khí.

Ba ngày sau trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam sang Thái Lan đá chung kết lượt về ngày 16/1.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới