Thứ bảy, 2/7/2022, 00:05 (GMT+7)

Muôn kiểu cầu hôn của sao sân cỏ

Rashford, Daniel James, Alex Oxlade-Chamberlain ngỏ lời hỏi cưới bạn gái giữa không gian lãng mạn trong kỳ nghỉ, thủ môn Thibaut Courtois cầu hôn trên du thuyền.

Tiền đạo MU Marcus Rashford ngỏ lời cầu hôn bạn gái Lucia Loi hôm 24/5 trong chuyến đi chơi ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao người Anh sau đó đăng ảnh chụp hai người hôn nhau giữa khung cảnh lãng mạn trong buổi đính hôn trên trang cá nhân. Rashford và bạn gái yêu nhau từ ngày còn ngồi ghế nhà trường trung học. Năm 2021, đôi trẻ chia tay nhưng tái hợp sau đó 8 tháng.

Trên trang cá nhân hôm 28/6, cả tiền vệ Man City Bernardo Silva và bạn gái người mẫu Ines Tomaz đều đăng ảnh khoe nhẫn đính hôn. 'Mãi nói đồng ý. Tình yêu bất tận của em", người đẹp viết chú thích đi kèm biểu tượng trái tim và chiếc nhẫn. Màn cầu hôn được cho là diễn ra ở thủ đô Lisbon, quê nhà Bồ Đào Nha của đôi uyên ương. Silva và Ines Tomaz nảy sinh tình yêu từ 2020 trong thời gian cùng cách ly vì đại dịch Covid-19.

Hậu vệ Arsenal Ben White quỳ gối tặng nhẫn và ngỏ lời cầu hôn bạn gái Milly Adams trong kỳ nghỉ hôm 29/5. Đôi trẻ sau đó khoe hình xăm đôi 'I love you' ở cổ tay. Sao Anh sinh năm 1997 và bạn gái mới công khai hẹn hò từ đầu năm.

Hôm 5/6, thủ môn Thibaut Courtois của Real đăng ảnh cầu hôn bạn gái người mẫu Mishel Gerzig trên du thuyền trong kỳ nghỉ. 'Đồng ý sống trọn đời bên anh', người đẹp 24 tuổi chia sẻ. Thủ thành người Bỉ và chân dài Israel công khai hẹn hò từ hè 2021.

Tiền đạo Patrick Bamford (Leeds United) khiến bạn gái Michaela Ireland nghẹn ngào khi bất ngờ tặng nhẫn và ngỏ lời trong một chuyến đi dạo cùng con ở Anh đầu tháng 6. Cô dâu tương lai sau đó đăng ảnh em bé chơi đùa với nhẫn đính kim cương của mẹ. Đôi uyên ương hẹn hò ba năm nay, mới đón con đầu lòng hồi tháng hai.

Trong kỳ nghỉ ở Algarve, Bồ Đào Nha đầu tháng 6, hậu vệ Alex Telles (MU) cầu hôn bạn gái Vitoria. 'Chúa biết tất cả giấc mơ của anh và đó là lý do Ngài mang em đến với anh. Em là tất cả mọi thứ anh muốn trong cuộc đời. Và giờ chúng ta là một. Anh yêu em', sao Brazil viết chú thích ảnh hôn thê khoe nhẫn.

'Tối qua, tình yêu cuộc đời tôi đã ngỏ lời cầu hôn và tôi nói đồng ý', ca sĩ Perrie Edwards viết chú thích ảnh được Alex Oxlade-Chamberlain hỏi cưới trong kỳ nghỉ hôm 18/6. Đôi trai tài gái sắc nước Anh hẹn hò từ 2016 và đón con trai đầu lòng tháng 8 năm ngoái. Vợ sắp cưới sao Liverpool là thành viên nhóm nhạc nữ Little Mix.

Tiền vệ Daniel James của Leeds United cầu hôn Ria Hughes giữa không gian lãng mạn trong kỳ nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp. Ngôi sao xứ Wales và bạn gái gắn bó 5 năm và có một bé trai.

Đánh giá phiên bản mới