Thứ bảy, 17/7/2021, 00:02 (GMT+7)

Mùa hè bất tận của các cầu thủ

Trở về từ Euro 2020, C. Ronaldo, Morata, Lewandowsk, Xhaka, Frenkie de Jong... đều đưa 'nửa kia' đi nghỉ mát ở khắp các thiên đường nhiệt đới.

C. Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez tình tự trên du thuyền khi cả hai cùng các con đi nghỉ ở Majorca từ đầu tháng 7. Sau đó, hôm 15/7 cặp sao tới miền nam nước Pháp để Georgina Rodriguez dự Liên hoan phim Cannes.

Trong thời gian đi nghỉ trên du thuyền, siêu sao Juventus liên tục cởi trần khoe cơ bắp trong khi bạn gái cũng phô diễn đường cong nóng bỏng khi cưỡi motor nước.

Tiền vệ Bruno Fernandes của Bồ Đào Nha đưa vợ và hai con đi biển nghỉ mát. Euro vừa qua là giải đấu thất bại của sao MU khi anh chủ yếu ngồi dự bị, vào sân thì mờ nhạt.

Tuyển thủ Ruben Dias của Bồ Đào Nha và bạn gái April Ivy thích thú với biển xanh, cát trắng nắng vàng của Mykonos, Hy Lạp. Ngôi sao Man City đăng ảnh bên người đẹp đồng hương nhân dịp sinh nhật của nàng vài ngày trước.

Sau khi dừng chân ở bán kết trước tuyển Italy, tuyển thủ Tây Ban Nha Alvaro Morata đưa bà xã Alice Campello cùng ba cậu con trai tới Sardinia nghỉ dưỡng. Chân sút Juventus rất bức xúc khi vợ con bị dọa giết sau khi anh đá hỏng luân lưu trong trận thua Italy.

Trong khi đó, đồng đội Jordi Alba của Morata tranh thủ cầu hôn bạn gái lâu năm Romarey Ventura trong kỳ nghỉ hè. Cặp sao bên nhau 6 năm và có hai con. Trước lượt đá luân lưu với Italy ở bán kết, Jordi Alba mang băng thủ quân và bị đội trưởng Giorgio Chiellini của Italy trêu đùa.

Vợ chồng sao Tây Ban Nha Thiago Alcantara đưa hai con đi Disneyland ở Paris chơi sau khi dừng bước ở bán kết Euro 2020.

Thủ quân tuyển Tây Ban Nha Sergio Busquets và vợ cũng cho hai con trai tới Disneyland Paris.

Rời Euro từ vòng bảng, tiền đạo Ba Lan Robert Lewandowski có nhiều thời gian tận hưởng mùa hè rực rỡ với vợ con. Chân sút Bayern Munich và bà xã Anna cùng nhau tới các vùng biển nhiệt đới như Sardinia, Italy, nghỉ dưỡng và không quên tập thể dục.

Tiền vệ tuyển Hà Lan Frankie De Jong vui vẻ bên bạn gái Mikky Kiemeney tại Italy suốt từ khi bị Czech loại ở vòng knock-out cuối tháng 6.

Trong khi đó đồng đội Matthijs de Ligt của De Jong xả hơi tại Ibiza bên người yêu AnneKee Molenaar. Trung vệ Juventus dùng tay chơi bóng và bị phạt thẻ đỏ trong trận gặp Czech, gián tiếp khiến Hà Lan bị loại ngay vòng 1/8.

Thủ quân Andriy Yarmolenko của tuyển Ukraine đi nghỉ cùng bà xã Inna. Đội bóng của HLV Shevchenko giành tấm vé cuối cùng vào vòng 1/8 với tư cách là một trong 4 đội thứ ba có thành tích tốt nhất. Đại diện đông Âu sau đó bất ngờ đánh bại Thụy Điển trước khi dừng bước ở tứ kết trước Anh.

Tiền vệ Zinchenko và bà bầu Vlada mặc đồ đôi tạo dáng trong một kỳ nghỉ. Sao Ukranie tranh thủ nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung mùa giải mới cùng Man City. Vợ Zinchenko là phóng viên thể thao, cũng theo chân tuyển Ukraine tại Euro.

Thủ môn Bernd Leno của tuyển Đức mặc đồ bơi đôi với bà xã Sophie Christine trong kỳ ghỉ ở đảo Rhodos, Hy Lạp. "Cỗ xe tăng" vượt qua vòng loại với tư cách nhì bảng F nhưng để thua Anh 0-2 ở vòng 1/8.

Thủ quân Granit Xhaka của Thụy Sĩ vui vẻ bên vợ và con gái sau khi trở về từ Euro 2020. Đội bóng xứ sở đồng hồ đánh bại Pháp ở vòng 1/8 nhưng thua đáng tiếc sau loạt luân lưu trước Tây Ban Nha ở tứ kết.

Vợ chồng tuyển thủ Lucas Digne của Pháp hết đi nghỉ ở St Tropez lại sang Ibiza. Hậu vệ 27 tuổi đang khoác áo Everton.

Đánh giá phiên bản mới