Thứ tư, 23/6/2021, 17:27 (GMT+7)

'Một nửa' xinh đẹp của các tuyển thủ Pháp

Thủ môn Hugo Lloris, tiền đạo Giroud, Griezmann hay trung vệ Varane có tổ ấm hạnh phúc bên những người đẹp tài sắc.

Thủ môn kỳ cựu Hugo Lloris có gần 20 năm gắn bó bên bà xã cùng tuổi Marine. Người đẹp 35 tuổi thuộc mẫu phụ nữ có học thức, thông minh và sáng tạo, ham học với hai bằng quản lý nguồn nhân lực và tâm lý xã hội. Vợ tuyển thủ Pháp hiện là bà chủ của một nhãn hàng thời trang dành cho trẻ em.

Vợ chồng thủ môn Tottenham và tuyển Pháp kết hôn năm 2012 và đã có ba đứa con. Marine vừa chăm sóc tổ ấm, vừa lo sự nghiệp riêng nhưng cũng hết lòng ủng hộ chồng trên sân cỏ.

Trung vệ Presnel Kimpembe của PSG cũng có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã nóng bỏng Sarah và hai cậu con trai. Ngôi sao 25 tuổi kín tiếng về chuyện riêng tư nhưng thi thoảng cũng chia sẻ ảnh các con.

Trong khi đó bà xã của Kimpembe cởi mở trên mạng xã hội, đăng tải những khoảnh khắc vui đùa bên chồng con bên cạnh những bức ảnh khoe đường cong gợi cảm. Trải qua hai lần sinh nở nhưng Sarah vẫn trẻ trung, gọn gàng.

Hậu vệ Lucas Digne và cô vợ Tiziri kết hôn được 6 năm và có hai thiên thần nhỏ. Vợ chồng sao Pháp cùng sinh năm 1993.

Bà xã sao Everton là vừa là phóng viên, vừa là một blogger thời trang. Người đẹp Tiziri từng chia sẻ rằng cô tự tay chăm các con, không cần sự trợ giúp của bảo mẫu.

Tiền vệ Paul Pogba và người đẹp Maria Zulay Salaues bắt đầu hẹn hò từ 2017. Cả hai nhanh chóng gắn bó không rời. Cặp đôi đón con trai đầu lòng năm 2019, một năm sau có thêm một cậu nhóc nữa.

'Nửa kia' của sao MU có mái tóc vàng quyến rũ, gương mặt khả ái cùng thân hình đẹp.

Tiền đạo Kingsley Coman đang say đắm bên vợ sắp cưới Sabrina sau khi chia tay bạn gái cũ Sephora Goignan trong ồn ào vài năm trước.

Hôm 21/6, người đẹp Sabrina đăng ảnh bụng bầu và thông báo em bé đầu lòng của họ đã chào đời ba ngày trước. Hôn thê tương lai của chân sút đang khoác áo Bayern Munich không tiết lộ em bé là trai hay gái. Nguồn tin tại Pháp cho biết Coman được thầy cho trở về Pháp với vợ con vài ngày rồi quay lại với đội tuyển tiếp tục hành trình Euro 2020.

Tiền đạo Karim Benzema sau những ồn ào đời tư đã kín tiếng hơn. Chân sút Real đang sống hạnh phúc bên bạn gái Cora Gauthier và cậu con trai nhỏ nhưng cả hai đều không chia sẻ ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Benzema còn có một con gái riêng.

Trung vệ Rafael Varane và tổ ấm hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp Camila và hai con. Vợ sao Pháp có nhan sắc rực rỡ nhưng kín tiếng và chủ yếu chăm lo gia đình.

Hậu vệ Lucas Hernandez và người đẹp Tây Ban Nha Amelia Ossa Llorente gặp nhau khi chàng còn đang khoác áo Atletico Madrid từ 2016 đến 2019. Hai người kết hôn năm 2017 và đón con trai đầu lòng chỉ hai tuần sau khi anh cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Sao 25 tuổi hiện là cầu thủ của Bayern Munich.

Tiền đạo Antoine Griezmann và bà xã Erika bên nhau đã lâu trước khi tổ chức hôn lễ vào năm 2017. Cặp đôi có ba em bé và cả ba đều chào đời vào ngày 8/4. Vợ Griezmann là người Tây Ban Nha được biết đến là một blogger thời trang kiêm nhà tâm lý học trẻ em.

Olivier Giroud và bà xã Jennifer gắn bó hơn một thập niên qua và có ba con đủ trai lẫn gái.

Đêm nay tuyển Pháp sẽ bước vào trận đấu cuối cùng bảng F gặp đương kim vô địch Bồ Đào Nha. Với 4 điểm và đang đứng đầu bảng, Les Bleus đã chắc suất đi tiếp.

Đánh giá phiên bản mới