Thứ sáu, 2/7/2021, 16:43 (GMT+7)

'Một nửa' tài sắc của các tuyển thủ Tây Ban Nha

Thủ môn De Gea, tiền đạo Morata, hậu vệ Jordi Alba hay tiền vệ Koke đều có những cô vợ, bạn gái vừa xinh đẹp vừa giỏi giang.

Chưa một lần được bắt chính tại Euro năm nay nhưng thủ môn David De Gea vẫn là cái tên nổi bật trong đội tuyển Tây Ban Nha. Thủ thành MU còn có chuyện tình lãng mạn hơn 10 năm nay với người đẹp đồng hương Edurne Garcia Almagro.

"Một nửa" của De Gea hơn anh 5 tuổi và là ca sĩ có tiếng ở xứ sở bò tót. Người đẹp sinh năm 1985 mới sinh em bé hồi tháng 3 nhưng đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Thủ môn 30 tuổi nhiều lần đăng ảnh con gái Yanay và khẳng định cô bé là cả thế giới với anh.

Tiền vệ Marcos Llorente và cô bạn gái xinh đẹp quyến rũ Patricia Noarbe bên nhau vài năm nay. Cả hai đều sở hữu thân hình săn chắc thu hút, không ngại khoe thân mỗi khi đi nghỉ mát.

Patricia Noarbe là người mẫu, kém sao Atletico Madrid một tuổi. Trước khi Euro diễn ra, chân dài sinh năm 1996 và Marcos Llorente cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ ở Mykonos, nơi cô nàng gây sốt với loạt ảnh nóng bỏng.

Jordi Alba - hậu vệ cánh trái của Barca - và người đẹp Romarey Ventura hẹn hò từ năm 2015 và có hai đứa con, đủ trai gái. Cặp đôi yêu nhau thắm thiết nhưng chưa vội vàng tổ chức đám cưới. Alba cũng nằm trong nhóm các cầu thủ chơi thân với Messi tại Nou Camp.

Bạn gái Jordi Alba kém anh hai tuổi, có bằng đại học về ngành du lịch nhưng hiện làm việc liên quan tới thời trang. Romarey Ventura là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng ở quê nhà và là một trong những blogger thời trang có tiếng tại Tây Ban Nha.

Trung vệ Aymeric Laporte và bạn gái Sara Botello bên nhau nhiều năm nay nhưng chưa có ý định cưới. Người đẹp hiện sống cùng sao Man City tại Anh.

Trên trang cá nhân, Sara khiến nhiều người tưởng nhầm là người mẫu vì thường xuyên đăng ảnh khoe thân hình gợi cảm. Tuy nhiên, bạn gái Laporte là một vũ công.

Tiền vệ Koke của Atletico Madrid và người đẹp hơn ba tuổi Beatriz Espejel gắn bó nhiều năm và có chung sở thích đi du lịch khắp thế giới, trước khi tổ chức đám cưới năm 2018. Cặp trai tài gái sắc rất được chú ý tại Tây Ban Nha. Koke - tên thật là Jorge Resurrección Merodio - và bà xã có một bé trai hai tuổi.

Vợ Koke là một blogger nổi tiếng về du lịch. Ngoài ra, cô còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang. Người đẹp đa tài là người sáng lập và giám đốc của Học viện quốc tế về ngôn ngữ, có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Tiền vệ Sergio Busquets trải qua một mối tình sâu đậm trước khi gặp người bạn gái hiện tại Elena Galera năm 2013. Một năm sau hai người công khai hẹn hò và gắn bó tới nay. Cặp đôi có hai đứa con sau gần 10 năm sánh bước.

Không phải là người mẫu hay ca sĩ, "nửa kia" của thủ quân tuyển Tây Ban Nha là y tá nhưng vẫn thu hút gần 500.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Người đẹp có gương mặt và thân hình mảnh mai, gợi cảm.

Alvaro Morata và cô vợ người Italy Alice Campello là một trong những cặp trai tài gái sắc của làng bóng đá thế giới. Chân sút tuyển Tây Ban Nha quen vợ khi thi đấu ở Juventus giai đoạn đầu 2014-2016. Cặp đôi kết hôn mùa hè 2017 và sống hạnh phúc cùng ba cậu con trai. Vợ chồng tiền đạo 28 tuổi nổi tiếng lãng mạn, thường xuyên trao nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào.

Vợ Morata là người mẫu, blogger thời trang nổi tiếng thu hút hơn 2,4 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Bà mẹ ba con thường xuyên đăng ảnh khoe thân hình quyến rũ sau sinh.

Tiền vệ Thiago Alcantara và người đẹp đồng hương Julia Vagas kết hôn mùa hè 2015 sau 4 năm hẹn hò. Vợ chồng sao Liverpool có hôn nhân êm ấm bên hai em bé đáng yêu.

Không chỉ có nhan sắc, vợ tuyển thủ Tây Ban Nha còn là bà chủ khách sạn. Người đẹp Julia Vagas cũng đam mê thời trang, túi xách, giày dép và du lịch.

Tối nay, Tây Ban Nha là đội đầu tiên đá bán kết trước Thụy Sĩ. Trong khi đội bóng xứ sở bò tót đã ba lần vô địch Euro cùng một lần đăng quang ở World Cup, đối thủ mới lần đầu lọt vào tứ kết Euro và thành tích tốt nhất ở World Cup là ba lần lọt vào tứ kết nhưng cách đây đã hơn nửa thế kỷ.

Đánh giá phiên bản mới