Thứ năm, 11/11/2021, 13:41 (GMT+7)

Mốt nơ to bản Đỗ Mạnh Cường lăng xê 'đắt khách'

Những chiếc nơ to bản làm điểm nhấn giúp trang phục nữ tính, ngọt ngào hơn, che bớt khoảng hở.

Mùa thời trang thu đông, Đỗ Mạnh Cường lăng xê những chiếc nơ to bản. Các thiết kế phối phụ kiện nơ xuất hiện dày đặc trong show thời trang thứ hai của anh được phát trực tuyến hôm 5/11.

Đỗ Mạnh Cường kết hợp những chiếc nơ size lớn chất liệu voan bay bổng mềm mại cùng đa dạng kiểu dáng trang phục. Diện chiếc áo ren khoác hờ hững, Minh Tú phối cùng nơ để che bớt khoảng hở.

Họa tiết nơ phối ăn ý cùng những trang phục vải tweed, tạo nên sự cân bằng giữa hai chất liệu cứng cáp và mềm mại. Chiếc nơ giúp cả set đồ nổi bật.

Những bộ cánh công sở trở nên nhẹ nhàng, mềm mại hơn khi được phối cùng phụ kiện nơ. Đỗ Mạnh Cường làm nơ rời để nâng cao tính ứng dụng, giúp người mặc có thể kết hợp cùng mọi trang phục trong tủ đồ.

Với hai kiểu nơ cơ bản có tông màu đen, trắng, nhà thiết kế mix đa dạng cùng áo khoác, áo sơ mi có cổ hay những bộ đồ dệt kim. Những chiếc nơ to bản được dự đoán là xu hướng thịnh hành năm nay.

Sau show diễn, các trang phục kèm nơ của Đỗ Mạnh Cường đắt khách. Nhiều thiết kế nhận được nhiều đơn đặt hàng nhưng phía thương hiệu chưa sản xuất kịp.

Ngoài hai tông cơ bản đen, trắng, nơ màu sắc như đỏ, tím... cũng là điểm nhấn cho trang phục ấm áp mùa thu đông.

Nhờ sự lăng xê của nhiều ngôi sao, thiết kế nơ của Đỗ Mạnh Cường thêm phổ biến. Diễm My 9x kết hợp set đồ vải tweed cùng nơ to bản. Đây là một trong những thiết kế bán chạy nhất sau show.

Diệp Bảo Ngọc diện áo sơ mi cổ nơ, tạo hình ảnh quý cô thanh lịch, sang trọng.

Set đồ 'cháy hàng' liên tục của Đỗ Mạnh Cường
 
 

Những điểm nhấn trong show thứ hai của Đỗ Mạnh Cường

Trang Shaelyn
Ảnh: Kiếng Cận Team

Đánh giá phiên bản mới