Chủ nhật, 4/1/2015, 03:04 (GMT+7)

Một ngày của thiếu nữ quản trị game trực tuyến

Ngoại hình hấp hẫn, hát hay, múa đẹp và chơi game giỏi, Xiaoxue nổi tiếng trong cộng đồng trò chơi trực tuyến ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Xiaoxue, tên thân mật của cô gái làm quản trị mạng cho một website trò chơi trực tuyến, sống ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây. Xiaoxue nổi tiếng không chỉ hát hay, múa đẹp, mà còn vì khả năng chơi game và tương tác với người hâm mộ.

Mỗi sáng thức dậy, Xiaoxue thường lắng nghe các tin nhắn thoại WeChat của người hâm mộ trên mạng.

Quản trị mạng trở thành một công việc mới nổi khi nền công nghiệp internet bùng nổ ở Trung Quốc. Người quản trị có phòng chat trực tuyến của riêng mình, phát trực tiếp các video bài hát hay điệu nhảy, hoặc tương tác với người hâm mộ trong không gian riêng của họ.

Trong ảnh, Xiaoxue trang điểm bằng cách nhìn vào màn hình máy tính tại nhà. Để trông thật quyến rũ, cô thường trang điểm bằng cách này.

Bà Xiaoxue mang đồ ăn lên tận phòng cho cháu gái. Hiện, Xiaoxue sống cùng ông bà.

Xiaoxue lót dạ trước khi "lên sóng" màn trình diễn của mình ở nhà. Vì đặc thù công việc, Xiaoxue thường phải thức khuya. Mỗi tháng, cô kiếm được từ 322 USD đến 483 USD.

Xiaoxue thể hiện các động tác vũ đạo uyển chuyển để quay video tại nhà.

Quản trị Xiaoxue tương tác với người hâm mộ. Người dùng mạng nào thích màn biểu diễn của Xiaoxue có thể gửi tặng cô quà ảo. Tất nhiên họ phải bỏ tiền thật để mua những món quà ảo này.

Giờ nghỉ giải lao, Xiaoxue chụp hình "tự sướng".

Kết thúc màn biểu diễn, Xiaoxue mang đồ hóa trang đi trả.

Bình Minh (Ảnh: CFP)

Đánh giá phiên bản mới