Thứ bảy, 17/7/2021, 00:10 (GMT+7)

Mốt mặc đồ thủng lỗ chỗ của sao Việt

Ngọc Trinh, Minh Tú, Chi Pu và Khổng Tú Quỳnh cùng lăng xê mốt váy cắt khoét khoe khoảng hở.

Những bộ đồ lành lặn gần như không phù hợp mấy với trào lưu chuộng váy áo sexy của nhiều sao Việt. Chính vì thế, Khổng Tú Quỳnh và nhiều người đẹp cùng lăng xê các kiểu cut-out mới mẻ.

Dù mới thay đổi phong cách thời trang, Khổng Tú Quỳnh cũng thể hiện sự chịu khó trong việc cập nhật những hot trend độc - lạ để tạo điểm nhấn.

Váy cut-out táo bạo để lấp ló da thịt được Chi Pu lăng xê từ rất sớm. Nữ ca sĩ chọn nhiều kiểu đầm với đường cắt 'hiểm hóc' để tôn đường cong.

Song song với việc sử dụng váy cắt khoét, Chi Pu cũng mạnh dạn thể hiện nhiều phần tạo dáng áp dụng kỹ thuật 'lăn, lê, bò, trườn'.

Mặc chung kiểu váy với Chi Pu, Ngọc Trinh và stylist của cô cũng cố gắng mang tới sự mới mẻ về tạo hình và tạo dáng.

Váy thun bố trí nhiều đường cắt và đan xen layer giúp Ngọc Trinh thoả sức khoe body và làn da trắng sáng mà không mang tiếng lộ nội y phản cảm.

Cập nhật mốt váy thủng lỗ chỗ muộn hơn nhiều người đẹp Việt, nhưng Minh Tú lại mang tới sức cuốn hút riêng bởi lợi thể về hình thể, làn da rám nắng và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp của một siêu mẫu.

Bộ cánh bố trí khoen kim loại, đan vải và cắt ráp phom tỉ mỉ được Minh Tú thể hiện bắt mắt với vẻ đẹp hiện đại, căng tràn sức sống.

Tuyết Ngân

Đánh giá phiên bản mới