Thứ năm, 21/12/2023, 11:54 (GMT+7)

Mix đồ tông nâu be ấm áp và sang trọng cho mùa đông

Bảng màu nâu be với chất liệu lông cừu ấm áp là gợi ý mix trang phục phù hợp với những ngày đông lạnh giá.

Bộ sưu tập Premium Handsewn' mang đến những thiết kế len lông cừu cùng gợi ý cách phối đồ theo các gam màu đất ấm áp. Đây là xu hướng thịnh hành vài năm gần đây, đặc biệt phù hợp tông da của người châu Á.

Sợi len lông cừu rất mềm, mảnh vốn là chất liệu cao cấp với khả năng giữ ấm cao nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng khi mặc lên người. Bảng màu của bộ sưu tập đa dạng từ tông kem sữa, camel, nâu cà phê đến xanh rêu, cam, tựa như màu của thiên nhiên vào mùa đông.

Blazer lông cừu là lựa chọn thích hợp cho các quý cô công sở trong những ngày lạnh. Bằng cách phối cùng đầm liền sang trọng hay phá cách hơn cùng áo sơ mi phanh cúc, chân váy ngắn, các cô gái có diện mạo thời thượng khi đi làm.

Lấy cảm hứng từ trang phục của quân đội châu Âu, những chiếc áo trench coat từ lâu là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thời trang thu đông. Các kiểu măng tô len lông cừu với gam beige, camel, đen hay nâu luôn chứng minh khả năng phối đồ đa hoàn cảnh.

Trench coat phối cùng áo len, quần cạp cao giúp các cô gái có diện mạo cổ điển kiểu châu Âu. Bằng cách phối đa dạng sắc nâu be trên cùng một set đồ, tổng thể trông không bị nặng nề, nhàm chán.

Măng tô đen đi cùng váy len cam đem đến vẻ ngoài sang trọng, thích hợp cho cả việc dạo phố hay đi party.

Áo khoác dạ lông cừu dáng ngắn với gam màu nâu ngả cam mang đến vẻ ngoài lãng mạn, tôn da. Phom áo suông rộng thích hợp để mix cùng quần dài, váy chữ A...

Với phom dáng basic cùng chất liệu mềm mại, áo len lông cừu mang tính bền bỉ và không lỗi mốt. Để giúp làn da trông ấm áp hơn trong mùa lạnh, các quý cô có thể nhấn nhá sắc nâu be cùng tông cam đất.

Áo len cổ tròn có khả năng mix-match đa dạng, phù hợp nhiều hoàn cảnh. Trên một set đồ tông nâu be, phái đẹp có thể kết hợp nhiều sắc độ mà vẫn hòa hợp.

Diện set đồ lên với một tông màu nâu xuyên suốt giúp người mặc trông gọn gàng, thanh thoát hơn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới