Chủ nhật, 2/10/2022, 18:44 (GMT+7)

Miss Grand Thái Bình 'đập mặt xây lại'

Người đẹp Lê Thị Hồng Hạnh có dung mạo gây chú ý ở chung kết Miss Grand Vietnam 2022 nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Chỉ dừng chân ở top 15 nhưng hình ảnh Hồng Hạnh xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 tối 1/10 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên trước màn 'lột xác' dung mạo hoàn toàn của người đẹp sinh năm 2000 khi đối chiếu với loạt ảnh quá khứ của cô.

Hồng Hạnh trong chung kết Miss Grand Vietnam
 
 

Hồng Hạnh catwalk trong chung kết Miss Grand Vietnam tối 1/10.

Hồng Hạnh trước đây là diễn viên của một nhóm hài. Trong một lần đi quay và nghe được câu chuyện bản thân bị miệt thị ngoại hình phía sau hậu trường, cô tự ti, mặc cảm với chiếc mũi gãy, đôi mắt một mí và khuôn mặt thiếu cân đối. 'Khuôn mặt trước đây khiến tôi mất nhiều thời gian trang điểm. Tôi phải vẽ sống mũi, kích mí to hơn. Mỗi lần chụp ảnh, tôi phải dùng nhiều phần mềm chỉnh sửa mới tự tin đăng hình lên mạng xã hội. Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình', cô nói.

Năm 2020, Hồng Hạnh trải qua đồng loạt các phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, chỉnh răng. Sau lần 'đập mặt xây lại', cô gái quê Thái Bình thay đổi dung mạo. Gương mặt của cô được nhận xét xinh đẹp, cân đối hơn.

Năm 2021, người đẹp tiêm filler cằm để có gương mặt 'tỉ lệ vàng'. Ngoài ra, cô tiêm filler ở môi, giúp 'hô biến' đôi môi mỏng trở nên sexy, căng mọng hơn.

Sau hai năm 'đập mặt xây lại', sắc vóc của Hồng Hạnh ngày càng hoàn thiện. Cô cho biết bản thân tự tin với diện mạo mới. Mỗi lần ra đường, cô không tốn thời gian trang điểm. Khi đi tiệc, người đẹp 22 tuổi chỉ cần thoa son, nhấn chút phấn má là đã tự tin.

Nhiều khán giả so sánh cô với những mỹ nhân như 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika hay Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 Anna Sueangam-iam.

Các đường nét của Hồng Hạnh được nhận xét chỉnh sửa tự nhiên, hài hòa, ngày càng mềm mại theo thời gian.

Mặt mộc của Hồng Hạnh hiện tại.

Người đẹp chuộng phong cách sexy ở đời thường. Cô cao 1,68 m, số đo ba vòng 78 - 56,5 - 87,5 cm.

Hồng Hạnh tên đầy đủ là Lê Thị Hồng Hạnh, sinh năm 2000, quê Thái Bình. Cô hiện là diễn viên, người mẫu tự do. Người đẹp từng đoạt danh hiệu á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022. Trước đó, cô là thành viên một nhóm hài, được khán giả biết đến qua series sitcom 'Coi thường chủ tịch và cái kết'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới