Thứ hai, 17/7/2023, 08:31 (GMT+7)

Miss Grand Australia 'đụng' váy khoe body với dàn hoa hậu Việt

Mẫu đầm của NTK Nguyễn Minh Tuấn tạo nên cuộc so kè giữa Miss Grand Australia và hoa hậu Mai Phương, á hậu Quỳnh Châu...

Trong chung kết Miss Grand Australia 2023 hôm 15/7, người đẹp Mikaela-Rose Fowler giành vương miện, trở thành đại diện Australia tại Miss Grand International tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10.

Ở phần thi Trang phục dạ hội, mỹ nhân 28 tuổi chọn diện đầm của NTK Nguyễn Minh Tuấn và giành chiến thắng 'Best Evening Gown' (Trang phục dạ hội đẹp nhất).

Vài giờ trước chung kết cuộc thi, Mikaela-Rose Fowler cũng đăng loạt hình diện mẫu đầm này trên trang cá nhân. 'Tôi rất vinh dự khi được mặc tác phẩm nghệ thuật này của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Tôi chọn chiếc váy từ một nhà thiết kế Việt Nam để dành tặng cho nước chủ nhà của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023', người đẹp viết.

Miss Grand Australia trình diễn với đầm Nguyễn Minh Tuấn
 
 

Miss Grand Australia trình diễn với trang phục Nguyễn Minh Tuấn

Trước khi đồng hành cùng tân Hoa hậu Hòa bình Australia, mẫu đầm tím đính hạt lấp lánh của Nguyễn Minh Tuấn được nhiều người đẹp của các cuộc thi nhan sắc ưa chuộng để khoe hình thể.

Trang phục xuất hiện lần đầu trong cuộc thi Miss Charm 2023 tổ chức tại Việt Nam, với sự thể hiện của hoa hậu Cộng hòa Dominica.

Chiếc váy với phần cúp ngực đôn đẩy vòng một, kết hợp chi tiết cut-out hai bên eo và xẻ đùi cao giúp hoa hậu Mai Phương tôn dáng trong một lần tham dự sự kiện.

Miss Charm 2023 Thanh Thanh Huyền khoe ngực đầy, eo thon cùng thiết kế đính kết tinh xảo. Phần tay áo dài và cầu vai tương tự blazer được Nguyễn Minh Tuấn tạo nên để tượng trưng cho sự mạnh mẽ, nữ quyền.

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu diện mẫu váy này trong một bộ ảnh thời trang.

Từ đầu năm 2023 đến nay, đã có 11 người đẹp tại các cuộc thi quốc tế diện thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Tại Miss Supranational 2023 vừa qua, nhà thiết kế 9X cũng đảm nhiệm khâu trang phục cho nhiều thí sinh.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới