Thứ năm, 14/12/2023, 07:55 (GMT+7)

Miss Earth Philippines áp đảo lượt bình chọn bikini

Trong phần bình chọn trên mạng cho bộ ảnh bikini của Miss Earth 2023, đại diện Philippines đạt 680.000 lượt tương tác cảm xúc, bỏ xa các thí sinh khác.

Fanpage của tổ chức Miss Earth quốc tế đang bình chọn bộ ảnh bikini thực hiện trong studio của các thí sinh. Người đẹp chiến thắng phần thi trực tuyến này sẽ nhận tấm vé vào thẳng top 20.

Sau một ngày, Yllana Aduana của Philippines thống lĩnh bảng xếp hạng với thành tích ấn tượng. Cô là thí sinh duy nhất có lượt bình chọn vượt 100.000. Bên dưới bức ảnh, có khán giả dùng từ 'hoàn hảo' để nhận xét sắc vóc bốc lửa của người đẹp 25 tuổi. Nhiều người chúc cô may mắn và dự đoán cô sẽ giành vương miện.

Trước đó, trên thảm xanh của sự kiện chào đón dàn thí sinh Miss Earth đến Việt Nam, đại diện Philippines cũng nhận được tiếng hò reo lớn nhất từ fan. Cô nằm trong nhóm các đại diện tiềm năng của khu vực châu Á.

Đại diện Mông Cổ - Munkhchimeg Batjargal - hiện nhận về 63.000 lượt tương tác cảm xúc của cộng đồng mạng. Cô cũng là một trong những người đẹp ghi điểm nhan sắc từ những ngày đầu nhập cuộc Miss Earth.

Soung Hnin San của Myanmar hiện đứng thứ ba với 62.000 lượt bình chọn.

Miss Earth Madagasca - Fifaliana Valisoa - hiện có lượng yêu thích chạm mốc 42.000.

Bức ảnh của người đẹp Thái Lan - Cora Bliault - đang nhận 32.000 lượt tương tác cảm xúc. Người đẹp 18 tuổi mang hai dòng máu Thái Lan - Canada, có sắc vóc nổi bật và đang theo học chuyên ngành Quản lý khách sạn.

Đại diện chủ nhà Đỗ Thị Lan Anh với 21.000 lượt yêu thích cho bức ảnh bikini. Bù lại, cô thắng giải thưởng phụ đầu tiên của cuộc thi Best Appearance (Màn xuất hiện đẹp nhất). Giải thưởng dựa trên bình chọn của khán giả cho sự hiện diện của 90 thí sinh tại sự kiện chào mừng ở Nhà hát TP HCM hôm 3/12. Theo ban tổ chức, Lan Anh chiến thắng thuyết phục khi cách biệt thí sinh về nhì (Philippines) hơn 100.000 điểm.

Miss Earth Vietnam bày tỏ niềm hạnh phúc: 'Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi và ủng hộ tôi. Giải thưởng này tiếp thêm một nguồn động lực to lớn giúp tôi vững bước hơn trên chặng đường còn lại của cuộc thi. Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để mang đến màn thể hiện tốt nhất, không phụ tấm lòng yêu thương của khán giả'.

Phần lớn thí sinh Miss Earth chọn bikini hai mảnh để phô diễn triệt để đường cong cơ thể. Trang phục có màu sắc sặc sỡ kết hợp với phông nền đen khiến các người đẹp thêm nổi bật.

Người đẹp Armenia khoe cơ bụng săn chắc trong bộ ảnh.

Hầu hết thí sinh của cuộc thi năm nay có chiều cao trên 1,7 m, vòng eo thon gọn, vóc dáng sexy.

Đại diện Nhật Bản nổi bật về nhan sắc từ những ngày đầu sang Việt Nam dự thi.

Dàn người đẹp tự tin phô diễn cơ thể trước ống kính.

Hiện tại, các người đẹp có mặt ở Đà Lạt tham gia nhiều hoạt động và các vòng thi. Tối 16/12, họ thi bán kết với các nội dung: trang phục truyền thống, trình diễn áo tắm, trình diễn thời trang.

Chung kết Miss Earth 2023 được tổ chức tại TP HCM tối 22/12.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới