Thứ sáu, 28/7/2023, 13:49 (GMT+7)

Miss Earth 2022 tôn body cùng đầm Lê Ngọc Lâm

Miss Earth 2022 Mina Sue Choi diện trang phục cúp ngực của NTK Lê Ngọc Lâm, 'đụng hàng' hoa hậu Mai Phương.

Hôm 27/7, Miss Earth 2022 Mina Sue Choi đăng tải hình ảnh dự sự kiện với trang phục của NTK Lê Ngọc Lâm. Chiếc váy có kiểu dáng cúp ngực, phom dáng corset, giúp hoa hậu người Hàn Quốc tôn vòng một sexy cùng thắt eo rõ nét.

Nhà thiết kế sinh năm 1990 chia sẻ khi anh đăng hình ảnh chiếc váy này trên Instagram, Mina Sue đã rất thích và liên hệ với anh để thử chiếc đầm cho một sự kiện quan trọng tại Việt Nam.

Miss Earth 2022 khoe vẻ ngọt ngào trong sự kiện
 
 

Miss Earth 2022 khoe vẻ ngọt ngào trong sự kiện

Thiết kế từng được hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương mặc đi sự kiện, tôn nét đẹp nữ tính.

So với Mai Phương, Mina Sue đã biến tấu phần cổ áo yếm để khoe trọn bờ vai cùng xương quai xanh.

Mina Sue Choi còn thử một trang phục khác cũng của Lê Ngọc Lâm. Chiếc váy được thiết kế ôm sát body, phần ngực đính hàng nghìn viên đá bắt sáng nổi bật. Tà váy được Lê Ngọc Lâm thiết kế phom dáng bất đối xứng, tạo cảm giác phần hông thêm đầy đặn.

Trong quá trình làm việc với Miss Earth 2022, Lê Ngọc Lâm thấy Mina Sue thân thiện, có nhan sắc nổi bật kể cả khi để gương mặt mộc mạc. 'Tôi và Mina Sue có những quan điểm về thời trang rất giống nhau khi trò chuyện. Mina nói vì yêu thích những thiết kế của tôi, cô ấy mong muốn tôi sẽ là nhà thiết kế váy cưới cho cô ấy trong thời gian tới', Lê Ngọc Lâm nói.

Thời gian qua, nhiều hoa hậu quốc tế chọn trang phục Lê Ngọc Lâm khi công tác tại Việt Nam. Miss International 2022 Jasmin Selberg cũng diện đầm của nhà thiết kế 9X khi đi sự kiện gần đây. Trang phục từng được Lê Ngọc Lâm giới thiệu trong bộ sưu tập 'Hoa trên sa mạc'.

Miss World 2021 Karolina Bielawska chọn mẫu đầm của Lê Ngọc Lâm được sử dụng ren loại hàng lối đều nhau. Những chi tiết hoa nhỏ xinh tạo nên sự nữ tính cho người mặc.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới