Thứ sáu, 15/7/2022, 00:44 (GMT+7)

Miss Earth 2020 diện áo dài

TP HCMMiss Earth 2020 Lindsey Coffey chọn trang phục truyền thống của Việt Nam là một trong những bộ đồ cho một ngày dạo phố và trải nghiệm Sài Gòn.

Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2020 chọn áo dài cho buổi ghé thăm Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM. Người đẹp nổi bật với chiều cao 1,76 m trong bộ quốc phục của người Việt.

Hoa hậu đến từ nước Mỹ chìm đắm trong kiến trúc cổ kính kiểu Pháp và các món đồ được trưng bày tại đây. Bảo tàng vốn là biệt thự thuộc sở hữu của nhà tư sản Hứa Bổn Hòa cách đây hơn một thế kỷ, được người dân quen gọi là 'nhà chú Hỏa'.

Trong lần tới Việt Nam trước đây, Lindsey Coffey chỉ dừng chân 24 tiếng, không kịp ngắm cảnh, trải nghiệm đời sống và thưởng thức đặc sản bản địa. Lần này trở lại với vai trò giám khảo quốc tế tại chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, dù lịch làm việc dày đặc, cô tranh thủ tận hưởng nhịp sống của Sài Gòn.

Khi dạo phố, người đẹp 30 tuổi mặc áo dáng rộng với họa tiết bắt mắt và tinh tế do Hà Linh Thư thiết kế. Trong khi nhiều người nước ngoài sợ hãi giao thông Việt Nam, Lindsey qua đường khá thoải mái và còn nhảy nhót ngoài phố.

Bưu điện trung tâm TP HCM là điểm dừng chân khiến 'mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2020' say đắm bởi kiến trúc 100 năm tuổi đẹp đẽ. Tại đây, cô gặp gỡ một nhóm người hâm mộ Miss Earth đến từ Philippines. Do trời mưa, Lindsey phải hủy kế hoạch ngồi xích lô ngắm phố phường.

Lindsey đắm chìm trong không gian đầy ắp các mặt hàng của chợ Bến Thành. Cô ghé thăm nhiều gian hàng, chọn quà cho người thân và bạn bè ở quê nhà.

Lindsey yêu thích áo dài của Việt Nam.

Kết thúc ngày trải nghiệm Sài Gòn, Lindsey Coffey đến một khách sạn để huấn luyện top 30 chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm nay.

Diện vest nâu của nhà thiết kế Hà Linh Thư, người đẹp chỉ dẫn tỉ mỉ cho các thí sinh về kỹ năng trình diễn. Tại họp báo trước đó, cô đã chia sẻ với top 30 về bí quyết giành vương miện. Đó là chăm sóc vẻ đẹp cả bên ngoài lẫn nội tại và tôn vinh bản sắc dân tộc của mình.

Người đẹp Mỹ nhận được tình cảm yêu mến từ các thí sinh Việt Nam. Cô sẽ ngồi ghế giám khảo cùng hoa hậu H'Hen Niê, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Miss Earth 2021 Destiny Wagner và một số chuyên gia khác tại đêm chung kết cuộc thi ngày 16/7.

Miss Earth 2020 dạo phố Sài Gòn
 
 

Miss Earth 2020 dạo phố Sài Gòn

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới