Thứ bảy, 6/11/2021, 22:06 (GMT+7)

Minh Vương 'nuốt trọn' giáo án ngày HLV Park trở lại

Tiền vệ Trần Minh Vương đã có thể tập luyện bình thường cùng đồng đội trong ngày HLV Park trở lại tiếp quản tuyển Việt Nam.

Sau một ngày nghỉ hồi phục và tái tạo năng lượng, chiều 6/11, tuyển Việt Nam trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho các trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Park Hang-seo đã góp mặt để điều khiển các cầu thủ tập luyện sau khi cùng U22 Việt Nam trở về từ vòng loại U23 châu Á 2022 tại Kyrgyzstan.

HLV Park đưa chín cầu thủ từ đội U22 sang tuyển Việt Nam gồm thủ thành Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô, tiền đạo Trần Văn Đạt và Hồ Thanh Minh. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đón nhận tin vui khi Minh Vương đã có thể tập luyện theo giáo án chung của đội.

Sự trở lại của HLV Park và làn gió mới từ những gương mặt trẻ tạo ra bầu không khí rất hứng khởi cho buổi tập của tuyển Việt Nam. Việc bổ sung các cầu thủ U22 cũng là một trong những giải pháp nhằm chuẩn bị lực lượng hướng tới AFF Cup 2020, diễn ra vào tháng 12 tới tại Singapore.

Tiền đạo Hồ Thanh Minh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam đánh bại Myanmar với tỷ số 1-0, qua đó giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2022. Với màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu này, chân sút người dân tộc Tà Ôi được HLV Park thưởng suất lên tuyển. Đây là lần đầu tiên, Thanh Minh có vinh dự tập luyện cùng tuyển quốc gia.

Trần Minh Vương đã có thể 'nuốt trọn' giáo án tập luyện. Tuy nhiên, khả năng ra sân của tiền vệ HAGL trong trận đấu với Nhật Bản vào ngày 11/11 còn bỏ ngỏ bởi anh mới trở lại sau chấn thương.

Công Phượng hiện sung sức, khát khao được ra sân thi đấu. Tiền đạo xứ Nghệ đá chính trong trận gặp Oman hôm 12/10 nhưng chỉ để lại dấu ấn với cú sút xa trúng cột dọc (Việt Nam thua 1-3).

Nhật Bản là là đội bóng hàng đầu châu lục, có trình độ vượt trội. Chính vì vậy, HLV Park đặc biệt chú trọng nhiệm vụ phòng ngự của tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam còn bốn buổi tập nữa trước khi đối đầu Nhật Bản. Dù khó khăn, HLV Park vẫn đặt mục tiêu giành điểm khi được thi đấu trên sân nhà, với sự cổ vũ của hơn 10.000 cổ động viên.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới