Thứ hai, 29/3/2021, 09:38 (GMT+7)

Minh Vương được tổ chức sinh nhật ngay sau trận thắng TP HCM

HAGL mừng chiến thắng 3-0 trước TP HCM ở vòng 6 V-League 2021 bằng màn tổ chức sinh nhật cho tiền vệ Minh Vương ngay trên sân.

Kết thúc trận đấu với TP HCM ở vòng 6 V-League 2021 tối 28/3, HLV Kiatisuk cùng ban huấn luyện và các cầu thủ HAGL tổ chức sinh nhật cho tiền vệ Minh Vương ngay tại sân Pleiku. Minh Vương có một sinh nhật trọn vẹn khi HAGL giành chiến thắng với tỷ số 3-0 và anh đóng góp một bàn thắng.

Minh Vương năm nay đã 26 tuổi nhưng bánh sinh nhật lại cắm nến số 18. Tiền vệ quê Thái Bình nhận được sự chúc mừng của đông đảo CĐV nhà.

Minh Vương xúc động rớm nước mắt vì tình cảm mà ban huấn luyện, các đồng đội và CĐV dành cho anh.

HLV Kiatisuk cùng các cầu thủ hùa nhau úp bánh kem vào mặt Minh Vương.

Tiền vệ 26 tuổi bị phết bánh kem đầy đầu và mặt.

Ở trận đấu này, Công Phượng mở tỷ số cho HAGL ở phút 35, chỉ ba phút sau khi anh vào sân thay người. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp, chân sút người Nghệ An ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Phút 76, Văn Toàn nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội, anh rê cả qua thủ môn Thanh Thắng để dứt điểm vào gôn trống, nâng tỷ số lên 3-0 cho HAGL.

Minh Vương ấn định chiến thắng 3-0 cho HAGL sau pha sút phạt đền thành công ở phút 82. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1996 chính là người bị phạm lỗi trong vòng cấm giúp HAGL được hưởng penalty. Với chiến thắng này, đội bóng phố núi tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng khi có 13 điểm sau 6 trận đấu.

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới