Thứ tư, 24/5/2023, 12:00 (GMT+7)

Minh Tú - Võ Hoàng Yến 'tình tứ' trên sàn diễn

Bà Rịa - Vũng TàuBộ đôi siêu mẫu Minh Tú và Võ Hoàng Yến thể hiện cử chỉ thân mật khi sóng đôi catwalk trong show 'Rhythm' của nhà thiết kế Đỗ Long, chiều 22/5.

Bộ sưu tập Resort 2023 mang tên 'Rhythm' của NTK Đỗ Long diễn ra vào khoảnh khắc chiều tà thơ mộng trên bãi biển Hồ Tràm. Đảm nhận vai trò mở màn phần 2 của show, Võ Hoàng Yến (trái) và Minh Tú thể hiện kỹ năng catwalk điêu luyện, đồng thời gây chú ý bởi những cử chỉ tình tứ dành cho nhau.

Hai siêu mẫu kiêu kỳ sải bước từ hai đầu của con đường sát biển, sau đó gặp nhau ở vị trí trung tâm rồi khoác eo catwalk trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Nổi bật trên sàn diễn 'Rhythm' còn có đôi bạn thân Minh Triệu - Kỳ Duyên. Họ được giao vai trò vedette kết màn cho show.

Cùng mặc bra top kết hợp quần ống loe cạp trễ tôn hình thể, hai người đẹp khiến các khách mời hào hứng bởi những bước chân nhịp nhàng, uyển chuyển.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe chân dài khi xuất hiện ở vị trí mở màn chương trình.

Cũng như các nàng thơ mà Đỗ Long "chọn mặt gửi vàng", á hậu Thảo Nhi Lê tỏa sáng trong bộ cánh gợi cảm được đo ni đóng giày cho cô.

Bộ sưu tập Resort 2023 mang tên 'Rhythm' gồm 100 thiết kế đa dạng, không chỉ chú trọng trang phục dạ hội sexy vốn là thế mạnh của Đỗ Long mà còn chứa đựng những xiêm y mang tính ứng dụng cao hơn, phù hợp chưng diện khi dự tiệc, hẹn hò, dạo phố.

Theo nhà tạo mốt sinh năm 1984, 'Rhythm' đánh dấu một phong cách thiết kế khác biệt của anh, đó là sự pha trộn hoa mỹ giữa tính ứng dụng và nghệ thuật trong thời trang.

Chú trọng cảm giác thoải mái ở những trang phục có tính ứng dụng cao, Đỗ Long khéo léo xử lý vải thô, linen và tơ thoáng mát nhằm tạo nên hình ảnh thanh lịch mà không kém phần hiện đại. Ngoài ra, kỹ thuật thêu ren đục lỗ hay kiểu dáng khoe eo trẻ trung, váy tiểu thư hoặc đầm đuôi cá sang trọng cũng được anh dành nhiều tâm huyết.

Những chất liệu bắt sáng như metallic hay kỹ thuật đính kết cầu kỳ vẫn có 'đất diễn' nhất định, tuy nhiên Đỗ Long kết hợp thêm các chất liệu mới để bổ sung nét độc đáo cho bộ sưu tập.

Hiệu ứng thị giác ấn tượng qua dải màu hoàng hôn biến chuyển cũng là yếu tố nổi bật ở 'Rhythm'. Các gam đơn sắc như trắng, be gợi liên tưởng đến bờ cát mịn, còn màu nóng như đỏ cam pha trộn xanh tím tượng trưng cho đại dương và thời khắc chiều tà, phác họa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn.

'Tôi rất tự hào khi giới thiệu bộ sưu tập mới. Tôi đã dành khoảng 6 tháng để thực hiện mọi thứ một cách tỉ mỉ, cẩn trọng từng chi tiết, đường may', Đỗ Long nói. Nhà tạo mốt 39 tuổi cho biết anh ấp ủ kế hoạch ra mắt hai bộ sưu tập mỗi năm để nắm bắt xu hướng thời trang thế giới một cách nhanh chóng.

Mi So
Ảnh: Maison de Bil, Kiếng Cận Team

Đánh giá phiên bản mới