Thứ hai, 7/8/2023, 11:57 (GMT+7)

Minh Tú và dàn sao Việt 'nổi loạn' với trang phục Cường Đàm

Minh Tú, Văn Mai Hương, Anh Tú... diện những thiết kế cảm hứng ngoài hành tinh sắp được NTK Cường Đàm ra mắt.

Trước thềm show diễn Rendezvous với chủ đề 'Cuộc hẹn đa vũ trụ' (The Collision of Universes) của NTK Cường Đàm, nhiều sao Việt đăng tải diện trang phục trong bộ sưu tập cùng tên, lấy cảm hứng từ phong cách vị lai, thời trang đường phố.

Minh Tú diện thiết kế Racer Bodysuit với kiểu dáng jumpsuit dài tay đi kèm chân váy phi cấu trúc được tạo hình từ áo blazer và những đường khóa kim loại phá cách.

Tuyết Lan thay đổi diện mạo với dòng thiết kế Racing đặc trưng của BST Rendezvous, được lấy cảm hứng từ những cuộc dạo chơi trên đường phố của giới trẻ.

Trang phục được Cường Đàm tạo nên từ những màu sắc đối lập của trắng - đen, xanh neon - cam san hô.

Khác với nét nữ tính thường thấy, Văn Mai Hương cá tính hơn khi diện đồ streetwear. Nữ ca sĩ thể hiện sự tự tin trong thiết kế Racer Dress và mini skirt bò.

Rendezvous nhấn mạnh vào yếu tố cá thể, mỗi con người là một tiểu vũ trụ với những cảm xúc, trải nghiệm và niềm tin khác nhau. 'Cuộc hẹn đa vũ trụ' là nơi những tiểu vũ trụ ấy va chạm vào nhau và khai phá ra những luồng năng lượng mới.

Hướng đến 'đa vũ trụ' và những va đập giữa các cá tính đối lập, BST Rendezvous thể hiện phong cách phi giới tính rõ nét.

Thiết kế Racer Bodysuit thành một phiên bản hoàn toàn mới khi diễn viên Anh Tú kết hợp áo blazer xẻ khoá và quần jeans cạp trễ.

Ca sĩ GreyD xuất hiện với một trong những thiết kế lạ nhất của Cường Đàm. Bằng sự sáng tạo trong cách chơi hình khối, chiếc áo với kết cấu hình elip nổi trên cánh tay, phối cùng quần jeans được nam ca sĩ lựa chọn.

Dennis Đặng trong thiết kế Disc Bodysuit với những đường khoá kim loại được may dập nổi hình elip trên nền vải thun, tạo liên tưởng đến những đường quỹ đạo của vũ trụ.

Người mẫu Lim Feng táo bạo trong bộ hình khi phối mini skirt với chi tiết những đường khoá vượt ra ngoài cùng áo blazer cầu vai lớn.

Người mẫu Huang Long cùng trang phục all-black của Cường Đàm, với điểm nhấn là đôi dép chunky hầm hố, phối cùng quần lửng và blazer.

Show diễn Rendezvous của Cường Đàm sẽ diễn ra ngày 8/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, với sự tham gia của 150 khách mời gồm nhiều người nổi tiếng, fashionista, giới chuyên môn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới