Thứ bảy, 27/11/2021, 11:24 (GMT+7)

Minh Tú mặc sexy đi sự kiện

TP HCMSiêu mẫu Minh Tú khoe vai trần, chân dài khi dự sự kiện công bố đại diện Việt Nam thi Miss Eco Teen International 2021, chiều 26/11.

Minh Tú diện thiết kế cúp ngực, xẻ vạt cao của Chung Thanh Phong dự buổi họp báo.

Siêu mẫu khoe hình thể, thần thái khi xuất hiện với vai trò giám khảo cuộc thi Miss Eco Teen Việt Nam 2021.

Người đẹp phối phụ kiện trang sức hài hòa với bộ cánh lấp lánh. Sau giãn cách xã hội Minh Tú trở lại guồng công việc bận rộn. Cô vui vì được gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ở các show diễn, sự kiện của làng giải trí.

Minh Tú mới đón sinh nhật tuổi 30 hôm 14/11. Nhan sắc của cô được nhiều người khen ngày càng gợi cảm, quyến rũ.

Minh Tú hiện hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Cô mới đóng MV cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, góp mặt ở phim 'Mẹ ác ma, cha thiên sứ' của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, làm giám khảo nhiều cuộc thi và hỗ trợ các đàn em như Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên đi thi quốc tế. Người đẹp đang hồi hộp đợi phim điện ảnh 18+ 'Người tình' có cô đóng chính ra rạp vào dip Valentine 2022.

Minh Tú rạng rỡ chụp ảnh cùng Người đẹp vì môi trường 2020 Như Quỳnh (trái) - đại diện ban tổ chức Miss Eco Teen Việt Nam 2021.

Sau một tháng phát động cuộc thi ảnh online Miss Eco Teen Việt Nam 2021, ban tổ chức công bố mẫu nhí Vũ Diệu Huyền (nghệ danh Bella Vũ) là người chiến thắng. Người đẹp Như Quỳnh và siêu mẫu Minh Tú trao vương miện cho Bella Vũ. Cô bé 13 tuổi sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco Teen International ở Ai Cập vào tháng 12.

Bella Vũ cao 1,68 m, từng đoạt giải Công chúa tài năng trong cuộc thi Prince and Princess International 2018 ở Thái Lan và giải Hoa hậu thanh lịch nhí tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhí 2019 ở Georgia.

Bella Vũ sẽ được các đàn chị Minh Tú, H’Ăng Niê và Thi Thi Phạm hỗ trợ các kỹ năng cần thiết trước khi lên đường đi thi Miss Eco Teen International 2021.

'Tôi đã xem hồ sơ của Bella Vũ và thấy em là một người trẻ nổi bật. Hy vọng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, tài năng và tri thức Bella Vũ sẽ gặt hái thành công ở sân chơi quốc tế và góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới', Minh Tú chia sẻ.

Ca sĩ Nathan Lee cũng dự sự kiện tối 26/11. Do bận việc đột xuất, anh tới muộn. Giọng ca 'Xinh' gây ấn tượng với trang phục hai màu đen - xám thiết kế lạ mắt.

Ảnh: Windy Nguyễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới