Thứ ba, 14/2/2023, 17:04 (GMT+7)

Minh Tú mặc nội y ren khoe body

Siêu mẫu Minh Tú mặc nội y ren kiệm vải, tôn lợi thế hình thể trong bộ ảnh thời trang.

Minh Tú có vóc dáng gợi cảm nên thích chinh phục những mẫu nội y siêu mỏng, ôm sát. Thiết kế màu đỏ có nhiều khoảng hở giúp phô diễn đường cong của Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018.

Ở tuổi 32, Minh Tú được nhiều người khen nhan sắc trẻ trung, vóc dáng cân đối nhờ chăm chỉ luyện tập.

Minh Tú phối thêm găng tay da, tất ren đi cùng trang phục nội y màu đen để tạo điểm nhấn thu hút.

Nhiếp ảnh gia Windy khen Minh Tú diễn nhập tâm, biểu cảm sinh động.

Người mẫu cho biết cô và êkíp chọn chủ đề cho bộ ảnh dịp Valentine 2023 là The mood of love (tâm trạng khi yêu) với hai set chụp chính là Young love (tình yêu khi trẻ) và Mature love (tình yêu trưởng thành). Trong đó, 'Young love' với tông màu trắng, hồng phấn... diễn tả tâm trạng hồn nhiên, trong trẻo của một cô gái mới biết yêu. 'Mature love' thể hiện hình ảnh của người phụ nữ chín chắn, biết lo toan về hạnh phúc gia đình. Cô khắc họa bằng loạt trang phục cut-out táo bạo thể hiện tình yêu mãnh liệt, rực cháy.

Thực hiện bộ ảnh thời trang, Minh Tú truyền thông điệp: 'Mỗi cô gái đều xứng đáng được yêu thương và cần được yêu thương. Tôi mong rằng không phải chỉ trong ngày Valentine mà trong 365 ngày tất cả phụ nữ đều sẽ là một viên ngọc lấp lánh theo cách riêng, có giá trị sống và là một cá thể độc lập, tự tin, bản lĩnh'.

Minh Tú hiện yêu bạn trai người Đức tên Chris, sinh năm 1981, nhưng cô chưa muốn kết hôn vì muốn tập trung cho sự nghiệp. Gần đây, cô làm dự án Minh Tú 10Y, mở đầu bằng bộ ảnh thời trang tái hiện một thập niên gắn bó với nghệ thuật.

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP HCM, từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2017, cô đoạt Á quân Asia's Next Top Model, trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam, giám khảo The Look Vietnam... Năm 2018, người đẹp thi Miss Supranational, đoạt danh hiệu "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á" và vào top 10. Năm 2020, cô làm huấn luyện viên Đại sứ hoàn mỹ, Asia's Next Top Model. Cô tham gia đóng phim với các dự án: Người tình, Hoa hậu giang hồ, Bố già...

Thiên Anh

Ảnh: Windy

Đánh giá phiên bản mới