Thứ năm, 8/7/2021, 09:29 (GMT+7)

Minh Tú 'đụng' váy hở bạo với Ngọc Trinh

Style váy khoe khoảng hở sexy được Minh Tú và Ngọc Trinh cùng ưa chuộng.

Đầu tháng 5, Ngọc Trinh thực hiện nhiều bộ ảnh sexy để quảng bá cho kế hoạch ra mắt thương hiệu đồ lót hợp tác cùng Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, loạt váy áo hở bạo cô sử dụng lại đến từ các nhà mốt trẻ.

Nổi bật trong các mẫu váy hở bạo của Ngọc Trinh ở mùa hè năm nay là thiết kế cut-out độc đáo.

Mẫu váy bố trí nhiều được cắt khéo léo, xếp lớp layer tỉ mỉ để tạo sự độc đáo cũng được Minh Tú yêu thích.

So với trang phục của Ngọc Trinh, váy Minh Tú sử dụng được biến tấu bắt mắt cho phần ngực nhằm giúp người mặc trở nên 'nóng bỏng' hơn.

Minh Tú sáng tạo trong cách khoe đường cong và tôn lên nét ấn tượng của bộ trang phục.

Diện váy khai thác khoảng hở đồng điệu với nội y, Minh Tú chọn bốt da đen. Cách mix trang phục và tạo hình của Minh Tú giúp bộ cánh thêm phần giá trị bởi khai thác đúng tinh thần sexy, cá tính và phá cách.

Ngoài mẫu thiết kế 'đụng hàng' với Ngọc Trinh, Minh Tú còn chọn thêm váy thắt dây, ôm sát body trong bộ ảnh mới nhất của cô.

Thân hình đồng hồ cát của Minh Tú được phô diễn trọn vẹn qua dáng váy thun ôm đi kèm chi tiết khai thác khoảng hở mới mẻ.

Bộ ảnh được thực hiện trước khi TP HCM thực hiện quy định giãn cách xã hội. Qua sản phẩm này, Minh Tú muốn khẳng định khả năng biến hoá của một siêu mẫu hàng đầu showbiz Việt.

Trong thời gian ở nhà tránh dịch, Minh Tú cho biết, mỗi ngày trôi qua, cô đều tự ép mình phải luôn luôn suy nghĩ và hoạt động, không cho phép mình lười biếng. Những thú vui trong mùa dịch của Minh Tú rất đơn giản như đọc sách, đầu tư chứng khoán, quay vlog, chăm sóc nhà cửa, nấu ăn, tập luyện thể dục thể thao…

Trên fanpage, Minh Tú cũng thanh lý một số vật dụng không cần thiết. Cô chia sẻ số tiền mà mình bán được sẽ trích ra một phần để gửi vào quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Phạm Công Thành, trang điểm Tử Hạo Huỳnh, làm tóc Lâm Duy - Giàu Tăng, stylist Thin Bình.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới