Thứ hai, 24/1/2022, 10:47 (GMT+7)

Minh Trang 'Cây táo nở hoa' diện áo dài dạo phố

TP HCMCô Trúc của phim 'Cây táo nở hoa' mặc áo dài chụp ảnh kỷ niệm trên những con phố ở Sài Gòn những ngày giáp Tết.

Đánh dấu trải nghiệm lần đầu đón Tết xa nhà, Minh Trang thực hiện một bộ ảnh khoe nhan sắc tinh khôi trong tà áo dài.

Nữ diễn viên lựa chọn các mẫu áo dài đơn giản cho bộ ảnh.

Sau mấy năm Nam tiến, Minh Trang ngày càng yêu thích và hòa nhập với nhịp sống ở TP HCM.

Mọi năm, Minh Trang rất trân trọng cảm giác sum họp người thân trong dịp đầu năm mới. Nhưng vì dịch bệnh năm nay còn phức tạp, cô lựa chọn ăn Tết xa nhà để bảo đảm sức khỏe cho bản thân và cả nhà.

Lần đầu tự lo Tết, Minh Trang bỡ ngỡ với nhiều nghi thức cúng bái. Cô nhờ mẹ tư vấn từ xa để sắm sửa chu toàn. Cô nhớ có năm hai bố con chọn mua cành đào rất tâm huyết nhưng khi mang về nhà, mẹ không duyệt. Thế là năm đó, nhà Minh Trang có thêm rất nhiều cành đào khác. Năm nay, nữ diễn viên dự định mua nhiều hoa đào, hoa mai để chụp ảnh 'báo cáo' mẹ.

Minh Trang thay áo dài xanh ngọc và ôm thêm bó hoa lay ơn đỏ, gợi nhắc hình ảnh người phụ nữ Nam bộ của những mùa Tết cách đây nửa thế kỷ.

Minh Trang ngồi xích lô ngắm phố phường ngày cận Tết.

Mặc dù lần đầu ăn Tết xa nhà, Minh Trang không lo cô đơn vì cô cùng diễn viên Song Luân, đạo diễn Võ Thạch Thảo đã lên lịch hẹn sang nhà nhau ăn uống, chơi cờ tỷ phủ vào dịp năm mới.

2021 là một năm đáng nhớ với Minh Trang bởi cô có cơ hội đóng chung các ngôi sao Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Thúy Ngân, Song Luân trong phim 'Cây táo nở hoa'. Trong phim, cô gây tranh cãi về diễn xuất nhưng được khen về nhan sắc, được xem là một trong những nàng thơ mới của phim Việt.

Đặc biệt, Minh Trang - Song Luân được khen đẹp đôi và được ủng hộ thành đôi ngoài đời. Minh Trang dự định làm bà mối giúp bạn diễn kiếm người yêu trong năm tới.

Sang năm 2022, Minh Trang lên lịch học thêm về diễn xuất, giọng nói để cải thiện những nhược điểm. Cô mong có thêm nhiều vai diễn đa sắc, khao khát cảm giác bị khán giả ghét vì đóng phản diện.

Minh Trang sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô từng đóng các phim 'Tình khúc bạch dương', 'Bệnh viện thần ái', MV 'Thương em là điều anh không thể ngờ' của Noo Phước Thịnh, 'Đừng yêu nữa em mệt rồi' của Min...

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới