Thứ sáu, 8/3/2019, 00:03 (GMT+7)

Minh Khuê 'Cô gái xấu xí' gây bất ngờ khi mặc váy cưới

Minh Khuê diện các thiết kế kết hợp giữa nét cổ điển - hiện đại, tôn vinh nét đẹp gợi cảm, tinh tế.

Minh Khuê từng được biết đến với vai diễn Hương 'lẳng lơ' trong bộ phim Cô gái xấu xí và vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, sau khi mẹ mất, cô đã ngừng tất cả các hoạt động nghệ thuật và rời xa ánh hào quang của giới giải trí. 

Minh Khuê tự nhận mình là người kỹ tính trong chuyện tình cảm. Cô từng tuyên bố: 'Thà ế chủ động còn hơn cưới đại để có chồng', 'FA (một mình) sau 30 tuổi là chuyện bình thường'. 

Do vậy, khi Minh Khuê tái xuất trong hình ảnh của một tân nương, người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Cô diện bộ đầm có thiết kế phóng khoáng với khoảng hở rộng phía sau lưng, mang phom dáng chữ A phù hợp với nhiều concept tiệc. 

Minh Khuê chọn diện thêm bộ đầm cưới mang phong cách hoàng gia, cổ điển. Thiết kế cổ trễ giúp khoe khéo bờ vai thon của người đẹp. Bộ đầm có cấu trúc tầng bậc, họa tiết ren nổi tập trung ở thân trên sẽ giúp tôn điểm mạnh vóc dáng của cô dâu có thân hình quả lê (ngực, eo nhỏ, vòng ba lớn).

Họa tiết ren ẩn hiện ở thân váy tạo hiệu ứng 3D cùng các hạt đá, pha lê tạo độ bắt sáng, mang đến vẻ ngoài lộng lẫy cho tân nương. 

Sự cầu kỳ cẩn trọng trong kỹ thuật cắt may, tạo hình được thể hiện trên từng họa tiết và đính kết. Thiết kế ren đem lại sự dịu dàng, tinh tế - là điều mà cô dâu cần cho ngày trọng đại. 

Bộ đầm đuôi cá với phần chân cách điệu, đính họa tiết 3D tôn đường cong gợi cảm của Minh Khuê. 

Bộ đầm tập trung nhiều chi tiết, thể hiện nét nữ tính và hiện đại. Váy cưới có áp dụng thiết kế cổ 2 trong 1 với lớp voan mờ, toát lên vẻ đẹp mềm mại. Các chi tiết đính kết được sắp xếp, bố trí theo lối đối xứng tạo sự mới lạ cho phom dáng váy đuôi cá cổ điển. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của trang điểm: Nguyễn Thúy Trinh, nhiếp ảnh: Trần Đức (TuArt Wedding), trang phục: Bella Bridal Vietnam.  

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới