Thứ sáu, 17/5/2024, 00:00 (GMT+7)

Minh Hằng vấn vương cảnh đẹp Phú Quý

Bình ThuậnLần đầu đến Phú Quý, diễn viên Minh Hằng phải lòng cảnh sắc hoang sơ và màu biển xanh trong vắt của hòn đảo này.

Đầu tháng 5, Minh Hằng cùng chồng con, em trai, em dâu và êkíp riêng 'tránh nóng 40 độ' ở hòn đảo xinh đẹp của tỉnh Bình Thuận. Dưới thời tiết dễ chịu, không khí trong lành và không gian tĩnh tại, người đẹp thích thú hòa mình vào thiên nhiên.

Trong khi nhiều người mang ký ức 'ác mộng' vì say sóng khi từ đất liền ra Phú Quý, Minh Hằng có hành trình trọn vẹn và dễ chịu, nhờ chọn đúng thời điểm đẹp trong năm. Ngay cả con trai hơn 8 tháng tuổi của cô cũng rất tận hưởng chuyến đi này.

Là người yêu biển và thích khám phá, Minh Hằng tự thấy mình như cá gặp nước khi đặt chân đến hòn đảo này. Nữ diễn viên 'Chị chị em em 2' cho hay điều đầu tiên của Phú Quý thu hút cô là hoạt động lặn tự do. Tại đây, du khách chỉ cần học lặn trong khoảng hai tiếng và không cần bình oxy hay mặt nạ dưỡng khí.

Minh Hằng thưởng lãm khung cảnh mỹ lệ đến choáng ngợp trong lòng đại dương.

Loạt ảnh lặn biển của Minh Hằng gây ấn tượng với nhiều người hâm mộ. Bà mẹ một con của showbiz Việt cũng được khen sắc vóc gợi cảm.

Minh Hằng hài lòng khi khám phá được nhiều góc xinh xắn, bình dị trên đảo Phú Quý. Lần đầu ghé chơi, cô đã phải lòng hòn đảo này, về tới nhà vẫn còn 'đê mê cảnh đẹp ở biển'. Cô hẹn sẽ quay lại Phú Quý.

Một số khán giả là người dân tại Phú Quý rất hào hứng khi thấy Minh Hằng check in trên quê hương của họ. Họ mong sớm có dịp đón thần tượng trở lại.

Với Minh Hằng, hoàng hôn trên đảo luôn mang một vẻ đẹp kỳ diệu và đầy thu hút. Khung cảnh thiên nhiên hòa quyện giữa bầu trời, biển cả và những hòn đảo nhỏ tạo nên một bức tranh hoàn mỹ, khiến bất cứ ai cũng phải say mê.

Minh Hằng bế bé Mỡ, thưởng lãm ánh chiều tà dịu dàng. Mùa hè năm nay, người đẹp chịu khó đưa con trai đầu lòng rong ruổi nhiều miền đất.

Chuyến đi Phú Quý của Minh Hằng
 
 

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới