Thứ ba, 7/5/2024, 00:03 (GMT+7)

Minh Hằng và dàn sao diện mốt túi cói hàng chục triệu đồng

Túi cói với chất liệu cao cấp, giá thành hàng chục triệu đồng được Minh Hằng, Lương Thùy Linh... hưởng ứng hè này.

Trong chuyến du lịch Phú Quý mới đây, Minh Hằng kết hợp loạt trang phục mùa hè cùng mẫu túi cói Anagram của Loewe. Thiết kế được làm từ lá cọ Iraca ở Tây Ban Nha, được các nghệ nhân ở Colombia trồng, thu hoạch, phơi khô và dệt thủ công. Phần dây đeo và logo làm từ da bê hoàn thiện tổng thể.

Dù mới xuất hiện, thiết kế của Loewe được nhiều chuyên gia thời trang dự đoán 'gây sốt' hè này. Túi cói trở thành một biểu tượng của thương hiệu bên cạnh những cái tên nổi tiếng như Celine, Dior, Prada... Dù có giá thành không rẻ: 890 USD (khoảng 22 triệu đồng), mẫu túi cói chinh phục nhiều tín đồ thời trang.

Ngoài Minh Hằng, nhiều sao Việt cũng tậu chiếc túi cói xa xỉ về tủ. Tường San khoe dáng trong một chuyến đi biển gần đây với thiết kế tương tự có gam đen.

Mẫu tote bag làm từ chất liệu cói giúp á hậu Thảo Nhi Lê hoàn thiện tổng thể sang chảnh khi chụp hình trên du thuyền.

Mùa hè năm nay, xu hướng tói cói hàng hiệu lên ngôi với sự hưởng ứng của hàng loạt sao Việt. Những thiết kế giá xấp xỉ nghìn USD được các mỹ nhân tậu về tủ để đi biển. Mẫu túi cói làm từ lá cọ của Loewe cũng tạo nên 'cuộc chiến' đụng hàng.

Thiết kế dệt thủ công phối da bê, giá 650 USD (hơn 15 triệu đồng) đồng hành cùng Lương Thùy Linh trong nhiều chuyến đi biển để tạo vẻ thanh lịch, nữ tính.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương xách mẫu túi xách tương tự trong chuyến vi vu Bali cùng bạn bè gần đây.

'Cô em Trendy' Khánh Linh khoe chiếc túi cói đầu voi, được chế tác bằng sợi cọ được các nghệ nhân ở Madagascar trồng, thu hoạch, phơi nắng và dệt thủ công, giá bán 1.300 USD (khoảng 31 triệu đồng).

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới