Thứ năm, 21/7/2022, 12:02 (GMT+7)

Midu mặc váy hở chân ngực đi chấm thi

TP HCMDiễn viên Midu mặc váy hở chân ngực, khoe eo khi đi chấm thi 'Teen Models Vietnam 2022', hôm 20/7.

Chiếc đầm màu hồng Đỗ Long thiết kế giúp Midu khoe tối đa vẻ gợi cảm. Chi tiết hở chân ngực tôn đôi gò bồng đảo đầy đặn của người đẹp. Phần cut-out kèm phụ kiện ánh bạc quấn quanh eo làm nổi bật vòng hai thon gọn của cô.

Midu búi tóc cao, dùng bông tai dáng chuỗi đá hoàn thiện vẻ ngoài.

Diệp Bảo Ngọc theo đuổi phong cách gợi cảm với đầm cúp ngực của nhà thiết kế (NTK) Trần Hùng. Nhan sắc của cô được nhận xét ngày càng trưởng thành, quyến rũ.

Ngọc Thanh Tâm mặc áo crop top phối cùng chân váy bút chì và áo khoác ngoài chất liệu vải tweed của Chanel.

Tú Hảo nói cô trân trọng vai trò 'cầm cân nảy mực' nên sẽ nỗ lực cùng các giám khảo tìm ra thí sinh xứng đáng chiến thắng. Cô mong trải nghiệm của bản thân ở các cuộc thi có thể giúp thí sinh tự tin hơn.

Ngọc Thảo mặc trang phục cá tính của NTK Quý Cao. Cô bất ngờ trước khả năng làm chủ sân khấu của một vài thí sinh.

Tường Vy mặc đầm công chúa chất liệu vải bóng. Cô nhận xét các thí sinh: 'Hầu hết các bạn đều là những 'tấm chiếu mới', chưa có nhiều kinh nghiệm thi thố. Một vài bé không được vào vòng tiếp theo đã đứng khóc ngay trên sân khấu khiến tôi và các đồng nghiệp thấy xúc động. Tuy nhiên, không phải là 'tấm chiếu mới' mà các bé không quyết tâm. Tôi thấy các bạn rất đam mê với công việc người mẫu'.

Khổng Tú Quỳnh diện trang phục tông đen chủ đạo kết hợp boots và mũ beret.

Bảy giám khảo đọ sắc tại buổi chấm thi.

Nhà sản xuất, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc là trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Mẫu nhí Bảo Hà là một trong những thí sinh nổi bật ở buổi casting.

10 năm trước, 'Teen Models Vietnam' là cuộc thi từng tạo nên tên tuổi cho các người mẫu teen khi ấy như Bảo Trân, Ngọc Quý, BB Trần, Minh Trung, Trần Anh Huy, Huỳnh Tiên... Năm nay, cuộc thi trở lại với format mới, là chương trình tìm kiếm tài năng cho giới trẻ từ 12-18 tuổi. Ngoài các thử thách về trình diễn catwalk, các thí sinh sẽ tham gia thi ững xử, quay TVC quảng cáo. Ngoài một giải Vàng, hai giải Bạc và ba giải Đồng, ban tổ chức sẽ trao thêm các giải phụ gồm: Teen Model ấn tượng, Teen Model tài năng, Teen Model gương mặt quảng cáo, Teen Model ứng xử tốt nhất.

Thiên Anh

Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới