Thứ bảy, 8/6/2024, 15:24 (GMT+7)

Midu diện váy cưới tôn 'mình hạc xương mai' trong tiệc riêng tư

Lâm ĐồngMidu diện hai váy đều đến từ nhà thiết kế (NTK) Phương Linh cho tiệc thân mật cùng bạn bè tại Đà Lạt hồi tháng 5.

Trong bộ ảnh tiệc riêng tư tổ chức cách đây một tháng, Midu đã diện đầm cưới chính thuộc bộ sưu tập Larosa của NTK Phương Linh. NTK nói: "Bộ cánh này được Midu yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi bộ sưu tập vừa ra mắt".

Nhưng để tạo nên bộ cánh "đo ni đóng giày" cho cô dâu, NTK Phương Linh đã may riêng váy mới lấy cảm hứng từ mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập. Nhờ vậy, bộ cánh có tỉ lệ phù hợp, chuẩn xác nhất đến từng milimet trên cơ thể cô dâu.

Mẫu đầm này được làm bằng Organza - chất liệu làm váy cao cấp bậc nhất của Pháp, là loại vải chất lượng hơn so với bản gốc trong bộ sưu tập. Nhà thiết kế còn nhấn nhá thêm một số chi tiết đắt giá để bộ cánh mang đậm dấu ấn riêng của cô dâu, tôn nét đẹp thanh tú của Midu. Đó là thêm chi tiết bông hoa to từ ren trải dài trên thân váy.

Bộ cánh được tạo hình hoa calla trước ngực, là điểm nhấn mang tính đặc trưng trong thiết kế của Phương Linh. Đây cũng là họa tiết ngực áo được nhiều cô dâu của Phương Linh ưa chuộng. Chị và êkíp dựng bông hoa calla trên nền vải organza hoàn toàn thủ công, tôn vai thon, cổ cao của cô dâu.

Bộ cánh tiếp theo mà Midu diện là đầm cưới ngắn, là sự lựa chọn phổ biến giúp các cô dâu dễ di chuyển, tham gia các hoạt động trò chơi, nhảy múa ở hôn lễ. Mẫu đầm cũng khoe khéo đôi vai gầy, xương quai xanh mảnh mai của người đẹp Vbiz.

Nhà thiết kế tạo điểm nhấn bằng họa tiết hoa nhí 3D thủ công trên vải váy, kết hạt tạo sự bắt sáng tối đa.

Hằng Trần
Ảnh: Linh Lê Chí

Đánh giá phiên bản mới