Chủ nhật, 15/8/2021, 09:54 (GMT+7)

Messi ra sân chào fan rồi lên khán đài ngồi với vợ

Siêu sao Messi không thi đấu trận gặp Strasbourg ở vòng 2 Ligue 1 mà chỉ xuất hiện ít phút để gửi lời chào đến các CĐV của PSG.

Trước trận đấu với Strasbourg tại vòng 2 Ligue 1, PSG tổ chức lễ ra mắt các tân binh của đội, trong đó có Messi. Rất đông phóng viên đứng ở khu vực cửa đường hầm để chờ đợi khoảnh khắc siêu sao người Argentina xuất hiện.

Messi giơ tay, gửi lời chào đến các CĐV. Anh gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay CLB Barcelona.

Trung vệ Sergio Ramos sẽ là đồng đội của Messi mùa này. Trước đó, hai người có nhiều năm đối địch khi thi đấu cho Real và Barca.

Ngoài Messi và Ramos, mùa này, PSG còn có ba bản hợp đồng chất lượng khác gồm thủ môn Donnarumma (giữa), tiền vệ Wijnaldum (thứ hai từ trái qua) và hậu vệ Hakimi (ngoài cùng bên trái).

Các CĐV giơ băng rôn lớn chào đón Messi. Sân Công viên các Hoàng tử chật kín khán giả ở trận đấu này. Tuy vậy, PSG chưa vội sử dụng siêu sao 34 tuổi để anh có thêm thời gian dưỡng sức.

Sau khi ra mắt các CĐV, Messi lên khán đài ngồi cùng cô vợ Antonella.

Ngồi cạnh siêu sao người Argentina còn có Neymar và Di Maria - những người không thi đấu vì chấn thương.

Messi và Neymar cười đùa vui vẻ khi PSG có thế trận dễ dàng trước đối thủ. Đội bóng thủ đô nước Pháp giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2.

Tiền đạo Mbappe góp công lớn vào chiến thắng của PSG với một bàn thắng và một đường kiến tạo.

Messi ra sân chào các CĐV PSG
 
 

Ảnh: Twitter

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới