Thứ hai, 19/12/2022, 08:13 (GMT+7)

Messi ôm vợ con mừng vô địch World Cup

Siêu sao Lionel Messi chia sẻ niềm vui đăng quang World Cup 2022 với bà xã Antonela, ba con trai cùng người thân sau chung kết nghẹt thở tối qua.

Sau khi nhận HC vàng và Cup vàng World Cup, Messi cùng các đồng đội tận hưởng niềm vui chiến thắng trên sân cùng gia đình. Bà xã Antonela cùng các nhóc Thiago, Mateo và Ciro xuống sân Lusail, quây quần bên anh.

Trên trang cá nhân, vợ Messi chia sẻ một số khoảnh khắc cả nhà bên nhau trong ngày vui của anh. 'Nhà vô địch thế giới. Em thậm chí không biết bắt đầu thế nào. Cả nhà cảm thấy thật tự hào về anh. Cảm ơn vì đã dạy chúng em không giờ được phép hạ thấp cánh tay mình, rằng phải chiến đấu tới tận cùng. Ít nhất giờ anh đã là nhà vô địch thế giới. Mẹ con em biết anh đã phải chịu đựng những gì rất nhiều năm qua, anh muốn nó như thế nào', Antonela viết.

Bà xã ôm Cup vàng, ngồi trong lòng Messi. Siêu sao Argentina là mẫu đàn ông của gia đình, dành hết thời gian cho vợ con sau khi tập luyện và thi đấu.

Khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng siêu sao Argentina. Messi và Antonela có chuyện tình như cổ tích, quen biết nhau từ những ngày còn là cô cậu nhóc, gắn bó gần 20 năm qua.

Nhà vô địch World Cup bên bố mẹ, vợ con và các anh chị em, họ hàng.

Tiền đạo kỳ cựu vui vẻ chụp ảnh bà xã nâng Cup vàng.

Hai cậu con trai lớn Thiago và Mateo tranh thủ 'sống ảo' với chiếc Cup vàng danh giá mà bố và các đồng đội vừa giành được.

Messi ôm mẹ, bà Celia Maria Cuccittini, sau chiến thắng. Cả gia đình siêu sao 35 tuổi sang Qatar cổ vũ anh từ những ngày đầu, không bỏ một trận đấu nào của Messi.

Thiago và Mateo cắt một mảnh lưới trận chung kết làm kỷ niệm.

Khi trận đấu vừa kết thúc, các cậu nhóc nhà Messi chạy ùa xuống sân ôm lấy bố.

Ông bố ba con bế nhóc út Ciro, trò chuyện với hai con lớn. Các đồng đội xung quanh anh cũng ăn mừng với vợ con, người nhà.

Gia đình Messi tới sân Lusail từ sớm cổ vũ anh đá trận chung kết World Cup thứ hai và có thể là cuối cùng trong sự nghiệp. Cả nhà trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong trận chung kết nghẹt thở.

Biểu cảm của vợ Messi trên khán đài, lúc vui vẻ, lo lắng rồi vỡ òa niềm vui khi chồng giành chiến thắng cuối cùng.

Lionel Messi có một kỳ World Cup trọn vẹn khi vừa giành ngôi vô địch, vừa là Cầu thủ hay nhất giải. Anh cũng lập loạt kỷ lục trong cuộc so tài kịch tính với Pháp tối qua. Messi là người mở tỷ số trên chấm phạt đền giữa hiệp một. Đồng đội Di Maria sau đó nhân đôi cách biệt cuối hiệp một. Argentina tưởng chừng cầm chắc chiến thắng nhưng tuyển Pháp vùng lên ở những phút cuối trận, gỡ hòa 2-2 với cú đúp của Mbappe. Trong hiệp phụ, Messi và Mbappe lại thay nhau ghi bàn đưa trận đấu bước sang loạt luân lưu cân não. Trên chấm 11 m, Argentina giành chiến thắng 4-2.

Hoàng Trang
Ảnh: Reuters, EPA, AP, Instagram Antonela Roccuzzo

Đánh giá phiên bản mới