Thứ bảy, 14/8/2021, 09:07 (GMT+7)

Messi ở khách sạn hơn 500 triệu đồng/đêm tại Paris

PhápTrong những ngày đầu chuyển sang Paris, Messi cùng gia đình nghỉ tại phòng khách sạn có giá 535 triệu đồng/đêm, sát Khải Hoàn Môn.

Lionel Messi đang tận hưởng những ngày đầu tiên ở thủ đô nước Pháp sau khi hoàn thành việc chuyển đến Paris Saint-Germain. Cầu thủ 34 tuổi vẫy chào phóng viên và người hâm mộ từ ban công khách sạn sang trọng mà gia đình anh đang ở những ngày đầu đến Paris.

Messi cùng vợ Antonela và 3 đứa con ở khách sạn Le Royal Monceau - một khách sạn 5 sao ở Paris có hồ bơi, rạp chiếu phim riêng và 6 nhà hàng thời thượng ngay trong khuôn viên.

Tài khoản Instagram chính thức của khách sạn với hơn 118.000 người theo dõi đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh Messi đến khách sạn. Hình ảnh được chú thích: "Thật vinh dự khi chào đón một cầu thủ tài năng như vậy đến với PSG!". Đây là "sân nhà" của CLB này, năm 2017 cũng chào đón Neymar trước khi anh tìm được nơi ở lâu dài ở Paris.

Các phòng trong khách sạn có giá từ khoảng 700 bảng mỗi đêm (khoảng 22 triệu). Theo nguồn tin, phòng của Messi có giá tới 17.000 bảng mỗi đêm (khoảng 535 triệu đồng), là một trong những phòng khách sạn đắt đỏ nhất ở Paris.

Le Royal Monceau nằm trên Đại lộ Hoche ở trung tâm thủ đô Paris, chỉ cách Khải Hoàn Môn vài bước chân. Ban công khách sạn có thể nhìn ra công trình biểu tượng này của Paris. Công tác chuẩn bị đón Messi dường như được chuẩn bị từ trước khi hợp đồng ký kết giữa huyền thoại của Barcenola và PSG được công bố.

Khách sạn cũng gần khu nghệ thuật của Pháp và các sân khấu triển lãm cũng như các trung tâm văn hóa khác. Nơi đây nổi tiếng với dịch vụ ăn uống cao cấp. Nhà hàng Matsuhisa Paris phục vụ bít tết bò wagyu thơm ngon với giá 67 bảng (khoảng 2,1 triệu đồng).

Le Royal Monceau, mở cửa vào năm 1928, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thủ đô nước Pháp và các phòng đã được nhà thiết kế Philippe Starck cải tạo cách đây 11 năm. Nhiều gương mặt nổi tiếng đã lưu trú tại khách sạn trong những năm qua, bao gồm Winston Churchill, Walt Disney và Robert De Niro.

Gia đình Messi chụp ảnh lưu niệm tại sân Công viên các hoàng tử trong ngày huyền thoại người Argentina ra mắt câu lạc bộ của thủ đô nước Pháp. Thương vụ chuyển nhượng đã gây chấn động làng bóng đá thế giới tuần qua. Rất đông người hâm mộ đã đón Messi từ sân bay và đứng trước cửa khách sạn.

Người hâm mộ đón Messi trước khách sạn Paris
 
 

Hàng trăm người hâm mộ đón Messi trước cổng khách sạn. Video: PSG

Theo The Sun
Ảnh: Handout

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới