Thứ hai, 15/7/2024, 18:10 (GMT+7)

Messi hôn vợ, ôm con mừng vô địch Copa America 2024

Siêu sao Lionel Messi chia sẻ niềm vui lần thứ hai liên tiếp đăng quang Copa America với bà xã Antonela, ba con trai và người thân.

Messi ôm bà xã Antonela sau khi cùng tuyển Argentina nâng Cup Copa America 2024 tại Florida. Giải đấu năm nay diễn ra trên đất Mỹ - nơi cả nhà Messi đang sinh sống - nên vợ con đều tới sân cổ vũ.

Thủ quân tuyển Argentina ôm hôn vợ, tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình sau chiến thắng.

Bà xã Antonela đăng ảnh cả gia đình bên chiếc Cup Copa America trên sân. Vợ con Messi mặc áo xanh đậm, trong khi người nhà anh chọn chiếc áo sọc xanh trắng truyền thống của Argentina.

Siêu sao 37 tuổi ôm và trò chuyện với ba nhóc Thiago, Mateo và Ciro.

Messi ôm con cháu sau chung kết Copa America
 
 

Messi ôm con cháu sau chung kết Copa America 2024

Trên sân Hard Rock, Florida sáng nay, Messi phải rời sân giữa hiệp hai vì chấn thương mắt cá chân. Siêu sao 37 tuổi bật khóc nức nở khi ngồi trong khu kỹ thuật của đội nhà sau khi ra sân. Thủ quân Argentina thấp thỏm không yên khi trận đấu bước vào hiệp phụ.

Niềm vui vỡ òa của 'thương binh' Messi khi trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Argentina. Lautaro Martinez là người hùng của Argentina với bàn thắng phút 112.

Messi và các đồng đội bảo vệ thành công ngôi vương Copa America giành được năm 2021. Chiến thắng này giúp Argentina vượt qua Uruguay trở thành đội giành nhiều Copa America nhất với 16 danh hiệu.

'Thêm một cái nữa', Messi viết chú thích ảnh hai tay hai Cup Copa America. Trước khi hai lần liên tiếp vô địch, chân sút huyền thoại trải qua những tháng ngày thất vọng tột cùng khi hai lần liên tiếp thất bại trong chung kết Copa America trước Chile vào các năm 2015 và 2016.

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Copa America)

Đánh giá phiên bản mới