Thứ ba, 27/2/2024, 15:46 (GMT+7)

Messi gọi vợ là 'công chúa'

Siêu sao Lionel Messi gọi bà xã Antonela là 'công chúa' trong ngày cô đón tuổi 36 hôm 26/2.

'Chúc mừng sinh nhật công chúa. Anh yêu em', Messi viết và đăng ảnh hai vợ chồng trong bữa tiệc sinh nhật Antonela. Không gian tiệc được trang trí những chùm bóng bay nhiều màu kết hợp hình ảnh các nhân vật hoạt hình như nàng Pocahontas, nàng Tiên cá, Lọ Lem... Sinh nhật vợ Messi diễn ra đúng ngày anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Inter Miami trong trận gặp LA Galaxy tại vòng hai giải MLS.

Trong khi đó, Antonela tiết lộ một bức ảnh giống của chồng và một bức chụp khoảnh khắc cả nhà tươi cười bên nhau. 'Già thêm một tuổi', người đẹp ba con viết.

Vợ Messi nhận được nhiều lời chúc mừng từ những người bạn thân thiết. Trong ảnh, Antonela chụp cùng bà xã Elena Galera của tiền vệ Sergio Busquets - bạn thân Messi - trong bữa tiệc.

Bà xã cựu tiền vệ Cesc Fabregas Daniella Semaan đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Antonela và gọi cô là 'nữ hoàng'. Hai người đẹp thân nhau như chị em, năm nào hai nhà cũng đi nghỉ cùng nhau.

Hai nàng WAGs khác là vợ Jordi Alba và bà xã Suarez không tới dự tiệc mà đăng ảnh chúc mừng Antonela trên trang cá nhân. Những người đồng đội cũ một thời ở Barca của Messi là Alba, Busquets và Suarez đang sát cánh cùng anh tại Inter Miami.

Bà Becks (trái) và bà xã tiền vệ đồng hương Angel Di Maria cũng đăng ảnh chúc vợ Messi sinh nhật vui vẻ.

Antonela sinh năm 1988, kém Messi một tuổi. Người đẹp có vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối. Antonela là đại sứ của một số thương hiệu thời trang, trang sức. Trang Instagram của vợ Messi có gần 40 triệu người theo dõi. Cô nói mình là nhà sáng tạo kỹ thuật số, không có tài khoản Facebook và Twitter.

Antonela và Messi cùng lớn lên ở Rosario, Argentina. Cô là em họ một người bạn thân của Messi. Chuyện tình 'ngốc xít' của đôi trẻ bị gián đoạn một thời gian khi Messi sang Tây Ban Nha thi đấu cho Barca. Sau khi tái hợp, siêu sao Argentina và người bạn thanh mai trúc mã gắn bó không rời. Messi được biết là người đàn ông của gia đình, chỉ dành thời gian cho vợ con sau tập luyện và thi đấu. Vợ chồng Messi có ba con trai.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Antonela, Lionel Messi

Đánh giá phiên bản mới