Thứ năm, 1/12/2022, 09:09 (GMT+7)

Messi 'giận dỗi' rồi làm lành với Lewandowski

Messi từ chối bắt tay Lewandowski sau khi bị phạm lỗi nhưng cuối trận, hai ngôi sao này ghé tai nhau trò chuyện thân mật.

Messi và Lewandowski là tâm điểm chú ý khi tuyển Argentina đối đầu Ba Lan ở lượt trận cuối cùng bảng C World Cup 2022. Trong thời thời gian bù giờ của trận đấu, Messi và Lewandowski có tình huống va chạm với nhau. Tuyển Ba Lan khi đó đang bị dẫn với tỷ số 0-2 và nếu nhận thêm một bàn thua nữa, họ sẽ đối mặt với nguy cơ dừng cuộc chơi World Cup nên Lewandowski buộc phải phạm lỗi từ giữa sân.

Siêu sao người Argentina phớt lờ nỗ lực bắt tay xin lỗi của Lewandowski.

Khi trận đấu kết thúc, Lewandowski chủ động tìm đến Messi để nói chuyện.

Hai người ghé tai nhau thì thầm. Khi được hỏi đã nói gì với Messi, Lewandowski cho biết: 'Messi đã chơi một trận đấu tuyệt vời nên tôi đến chúc mừng anh ấy thôi'.

Trong khi đó, Messi từ chối tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện với Lewandowski. Siêu sao người Argentina nói: 'Từ nhỏ tôi đã được dạy rằng chuyện gì xảy ra trên sân hãy để nó trên sân. Những gì xảy ra trong phòng thay đồ cũng vậy. Tôi sẽ không tiết lộ cuộc trò chuyện riêng tư giữa chúng tôi'.

Ở trận này, Messi vẫn chơi năng nổ, có nhiều cơ hội những không thể ghi bàn. Anh thậm chí sút hỏng penalty ở cuối hiệp một. Dù phải nhận hai bàn thua, thủ thành Szczesny vẫn có màn thể hiện xuất sắc, góp công lớn giúp Ba Lan không bị thủng lưới thêm.

Chung cuộc, Argentina chiến thắng 2-0 và giành vé đi tiếp với tư cách đội đứng đầu bảng C, có 6 điểm. Trong khi đó, Ba Lan phải chờ đợi kết quả trận đấu giữa Mexico và Arab Saudi mới biết có lọt vào vòng 1/8 hay không.

Lewandowski mừng rỡ khi biết tin Arab Saudi chọc thủng lưới Mexico ở phút bù giờ thứ 6, qua đó rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Với kết quả này, Ba Lan và Mexico cùng có 4 điểm nhưng Ba Lan xếp trên nhờ hơn hiệu số (Ba Lan hiệu số 0, Mexico hiệu số -1).

Các cầu thủ Ba Lan ôm nhau ăn mừng vào vòng 16 đội sau những phút hồi hộp chờ đợi.

Ảnh: FIFA, Twitter

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới