Thứ bảy, 15/7/2023, 09:52 (GMT+7)

Messi cùng vợ con đi siêu thị ở Mỹ

MỹSiêu sao Lionel Messi cùng bà xã Antonela và ba con trai trông vui vẻ khi đi mua sắm ở siêu thị Publix, Miami ,hôm 13/7.

The Sun cho biết nhà Messi đi siêu thị trong ngày thứ hai đặt chân tới Miami, bang Florida, Mỹ, chuẩn bị cho lễ ra mắt CLB mới Inter Miami ngày 16/7.

Siêu sao Argentina và vợ con bắt đầu làm quen với cuộc sống mới sau khi chia tay PSG. Khi ở châu Âu, vợ chồng Messi hiếm khi xuất hiện ở những nơi công cộng vì dễ thu hút đông người hâm mộ. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2020 Messi nói anh không cảm thấy phiền toái khi nổi tiếng nhưng có lúc muốn đi ra ngoài xem phim, đi siêu thị hay nhà hàng hoặc đi chơi với con mà không bị hàng trăm con mắt chú ý.

Vợ chồng Messi và các con cười nói vui vẻ khi đẩy xe mua sắm trong siêu thị ở địa phương. Hình ảnh nhà vô địch thế giới 2022 đi siêu thị giống như bao gia đình khác khiến fan thích thú và gây sốt trên mạng xã hội. 'Hôm nay tôi biết Messi cũng tự mình đi mua hàng tạp hóa', một fan bình luận trên Twitter

Một số fan trong siêu thị nhận ra Messi và đề nghị chụp ảnh cùng. Siêu sao sinh năm 1987 cũng vui vẻ đáp lại. Tiền đạo Argentina sẽ chính thức ra mắt CLB mới Inter Miami trong sự kiện tối 16/7. Dự kiến Messi ra sân trong trận đấu thuộc Leagues Cup ngày 21/7.

Messi chia tay PSG hè này sau hai năm thi đấu không như ý. Anh ký hợp đồng với Inter Miami một năm kèm điều khoản gia hạn hai năm. Đây là lần đầu Messi chơi bóng ở một CLB ngoài châu Âu. Ở tuổi 36, Inter Miami có thể là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của Messi.

Trước khi sang Mỹ, nhà Messi tận hưởng kỳ nghỉ hè ở vùng biển Caribbe.

Lionel Messi sinh năm 1987, là siêu sao bóng đá lừng danh người Argentina. Anh được Barca chiêu mộ từ ngày tuổi teen. Tài năng nổi bật, Messi trở thành huyền thoại của đội bóng khi cùng Barca 10 lần vô địch La Liga, 4 lần đăng quang Champions League. Sang PSG từ 2021, anh cũng có thêm hai chức vô địch Ligue 1. Trong màu áo tuyển quốc gia, Messi đều thâu tóm tất cả các danh hiệu lớn như Copa America, World Cup. Anh cũng đang giữ kỷ lục 7 lần giành Quả bóng vàng.

Hoàng Trang

Đánh giá phiên bản mới