Thứ tư, 10/10/2018, 00:05 (GMT+7)

Mẹo nhỏ giúp ‘nàng thơ xứ Phù Tang’ duy trì làn da căng mịn

Giữa các bước chăm sóc da, Kiko Mizuhara luôn chờ khoảng 5 - 10 phút để da hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn.

Kiko Mizuhara sinh ra tại Mỹ nhưng từ nhỏ cô đã đến sống tại Nhật  với mẹ là người gốc Hàn. Tuy không có lợi thế về các số đo hình thể nhưng vẻ đẹp lai cùng phong cách cá tính giúp cô sớm khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh. Cô nàng sinh năm 1990 từng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả khi góp mặt trong phim điện ảnh Rừng Na Uy của đạo diễn gốc Việt Trần Anh Hùng.

Kiko từng trình diễn cho nhiều nhà mốt cao cấp như: Moschino, Alexander Wang, Dior, Coach… và thường xuyên có mặt tại hàng ghế đầu các show thời trang lớn. Hiện, cô là gương mặt đại diện dòng mỹ phẩm của Dior tại khu vực châu Á. 

Bên cạnh những bức hình street style thời thượng, bắt mắt, cô nàng không ít lần khoe ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Dù thường xuyên phải makeup, tô vẽ cầu kỳ nhưng có thể thấy làn da của Kiko mịn màng, ít khuyết điểm. Ngoài những nguyên tắc làm đẹp cơ bản được hầu hết phụ nữ Nhật tuân thủ, Kiko cho biết bí quyết riêng của mình chính là thực hiện từng bước dưỡng da một cách thật chậm rãi.

"Tôi cố gắng thoa các sản phẩm một cách chậm rãi nhất có thể. Ví dụ, khi dùng toner, tôi sẽ thoa nhẹ nhàng lên da và đợi 5 - 10 phút rồi mới chuyển sang bước thoa serum. Điều đó giúp da được nghỉ ngơi, hấp thu dưỡng chất dễ dàng. Tôi dành thời gian làm việc đó bởi mẹ vẫn dặn tôi rằng nếu thực hiện các bước dưỡng da quá vội vàng sẽ chẳng đem lại tác dụng gì. Tôi cũng cảm nhận được làn da của mình giữ ẩm, căng mọng hơn khi làm như vậy", Kiko tiết lộ.

Dành nhiều thời gian để chăm sóc da nhưng việc trang điểm hàng ngày của Kiko lại khá nhanh gọn: "Tôi thường chỉ mất khoảng 5 phút để makeup. Đầu tiên là chải mi, kẻ lông mày rồi đến kem nền hợp với màu da và chút kem che khuyết điểm. Bước cuối cùng là thoa son. Mọi thứ khá đơn giản, thậm chí nhiều khi tôi còn makeup trong lúc ngồi trên taxi". 

Một trong những món mỹ phẩm luôn được Kiko mang theo bên mình là serum Plump Filler thuộc dòng ngăn ngừa lão hóa Capture Youth của Dior với khả năng cấp ẩm nhanh. "Tôi thường phải sử dụng các sản phẩm trang điểm suốt nhiều giờ, với đủ thương hiệu khác nhau nên khi làn da của tôi trông có vẻ mệt mỏi, kém tươi tắn tôi sẽ sử dụng một chút serum và thấy rõ sự thay đổi trên gương mặt mình", Kiko chia sẻ. 

Duk Sun (Theo Female)

Đánh giá phiên bản mới