Chủ nhật, 17/7/2022, 14:20 (GMT+7)

Mẹo làm đẹp của sao Hollywood

Kate Hudson có thói quen dùng kem chống nắng của trẻ em, còn Jennifer Aniston chuộng bôi Vaseline cho vùng da dưới mắt và dưỡng mi.

Jessica Alba chấm phấn contour, highlight, bronzer, má hồng lên các vị trí trên gương mặt, sau đó cô tán tất cả trong cùng một bước thay vì chia thành nhiều bước, nhiều lớp phấn. Nữ diễn viên tán phấn màu nhạt trước, màu đậm sau. 'Tôi biết trông thật điên rồ nhưng tôi nghĩ mình đã mở khóa được một cấp độ trang điểm mới. Việc này không chỉ nhanh chóng mà còn đem đến vẻ ngoài tự nhiên, trong veo'.

Selena Gomez có thói quen dùng nhíp để gom vài sợi lông mi lại với nhau, sau đó chải mascara cố định chúng. Nữ ca sĩ tin rằng cách này giúp phần mi dưới trông dày và đậm màu hơn.

Hailey Bieber có thói quen dùng miếng bọt biển để chấm thật mỏng một lớp serum hoặc gel dưỡng ẩm lên trên lớp trang điểm. Cách này giúp chân dài sinh năm 1996 tạo hiệu ứng ngậm nước, khiến lớp trang điểm thêm căng mượt. Cô nói thêm: 'Nhiều chuyên gia trang điểm sẽ cho kem nền lên tay, xoa đều rồi nhấn nhẹ lên da chứ không dùng cọ. Tôi nghĩ cách đó cũng phần nào mang lại lớp nền đẹp hơn, tự nhiên hơn'.

Diễn viên Jennifer Aniston thường dùng Vaseline để giữ vùng da dưới mắt mịn màng, đủ độ ẩm. 'Hãy thoa Vaseline vào ban đêm, khắp mọi nơi. Nó còn giúp dưỡng mi, mẹ tôi đã dạy tôi điều đó', nữ diễn viên tiết lộ.

Halle Berry thường tận dụng bã cà phê để làm hỗn hợp tẩy da chết. Một nghiên cứu đã chỉ ra cà phê có khả năng cải thiện tình trạng da sần vỏ cam khá hiệu quả nếu kiên trì áp dụng.

Kate Hudson cho biết cô có thói quen sử dụng kem chống nắng của trẻ em để bảo vệ da. Nữ diễn viên còn học được mẹo nhỏ khi làm việc với chuyên gia trang điểm. Theo đó, cô thường ngâm mặt vào bát nước đá khoảng một phút và khẳng định cách này giúp làn da trông tươi tắn, hồng hào hơn.

Bella Hadid thường tán phấn bắt sáng vào phần da bên dưới đường viền hàm. Cách này giúp gương mặt nàng mẫu sinh năm 1996 trông thon gọn và góc cạnh hơn.

Catherine Zeta - Jones thường trộn hỗn hợp gồm mật ong và muối rồi thoa đều lên cơ thể. Cách này có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, đồng thời giúp da mềm mịn, sáng màu hơn

Chrissy Teigen cho biết: 'Tôi thường cho kem mắt vào tủ lạnh. Nó khá thư giãn và sự mát lạnh cũng đem lại thay đổi rất lớn, nó như đánh thức bạn vậy'.

Mẫu béo Ashley Graham thường tận dụng gel vuốt tóc để giữ hàng lông mày luôn vào nếp.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới