Thứ ba, 20/12/2022, 00:03 (GMT+7)

Mẹo giữ da đẹp, dáng gọn của dàn mẫu Victoria’s Secret

Alessandra Ambrosio ưu tiên ăn các món ngọt vào buổi sáng để hạn chế tích mỡ, còn Rosie Huntington cải thiện tình trạng rụng tóc hiệu quả nhờ nước vo gạo.

Alessandra Ambrosio thú nhận cô rất thích những món ngọt như kem, bánh ngọt và không muốn phải kiêng khem quá hà khắc. Chính vì vậy, những món khoái khẩu này thường được siêu mẫu ăn vào ban ngày, chủ yếu là khoảng thời gian buổi sáng để cơ thể có đủ thời gian chuyển hóa năng lượng, hạn chế tích tụ mỡ thừa. Bữa sáng của người đẹp thường có trứng, trái cây tươi, bánh mì tròn bagel hoặc muffins cùng cà phê.

Irina Shayk rất chuộng thư giãn cơ thể trong phòng xông ướt nhờ ưu điểm làm sạch lỗ chân lông, tăng tuần hoàn máu, giúp da khỏe đẹp, tươi tắn hơn. Nếu không có điều kiện đến spa, phòng xông hơi bạn hoàn toàn có thể xông hơi tại nhà với một bát nước nóng và khăn phù để hạn chế hơi nước bay ra ngoài.

Rosie Huntington cho biết mái tóc của cô yếu, dễ gãy hơn trong thời kỳ bầu bí. Chân dài người Anh sau đó đã thử cách ủ tóc với nước vo gạo và không khỏi bất người trước công dụng mà thứ nước này đem lại.

Barbara Palvin là người phản đối các chế độ ăn kiêng phản khoa học. Cô thường ăn đủ bữa và ăn vặt sau mỗi ngày. Người đẹp khẳng định ăn vặt không xấu, miễn là bạn biết cách chọn lựa thực phẩm tốt cho sức khỏe như rau củ quả, các loại hạt. Ăn vặt đúng cách giúp hạn chế thèm ăn, kiểm soát cảm giác no - đói trong ngày hiệu quả đồng thời tăng cường trao đổi chất.

Adriana Lima có thói quen dùng nước đóng chai tinh khiết để rửa mặt thay vì sử dụng nước máy như thông thường. Cô tin rằng nước máy chứa hóa chất xử lý nước và vẫn có một lượng vi khuẩn nhất định kém lý tưởng cho làn da.

Taylor Hill thường hơ nóng dụng cụ uốn mi trước khi dùng. Cách này giúp mi cong và giữ nếp lâu hơn. Tuy nhiên cần đảm bảo kẹp uốn mi không quá nóng có thể gây bỏng, làm cháy lông mi.

Gigi Hadid thường dùng kem đánh răng để chấm lên các nốt mụn giúp giảm sưng tấy. Cách 'đối phó' với mụn này gây ra khá nhiều tranh cãi, tuy nhiên với các tình trạng mụn nhẹ, mụn không viêm vẫn có thể áp dụng giúp cồi mụn nhanh khô hơn, giảm sưng đỏ. Ngược lại, nếu tình trạng mụn phức tạp, mụn viêm đỏ nặng tuyệt đối không áp dụng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới