Thứ năm, 20/10/2022, 08:00 (GMT+7)

Meghan khoe sắc trong bộ ảnh mới

Meghan thực hiện bộ ảnh mới cho tạp chí Variety khi được vinh danh ở hạng mục 'Power of Women' năm 2022.

Meghan, Nữ công tước xứ Sussex, là gương mặt trang bìa số này. Variety chọn Meghan bởi cô là một trong những nhân vật được vinh danh trong hạng mục 'Power of Women' năm 2022 - nơi tôn vinh những thành tựu đáng chú ý trong lĩnh vực giải trí và truyền thông của phụ nữ trong năm qua. Trong ảnh bìa Meghan diện trang phục của Armani và chiếc vòng cổ Jennifer Fisher.

Đồng thời Variety cũng tung bộ ảnh chụp Nữ công tước xứ Sussex được thực hiện hồi cuối tháng 8 trước khi cô có chuyến công tác London vào đầu tháng 9. Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ramona Rosales tại khu nghỉ dưỡng San Ysidro Ranch, ở Montecito, California, gần nhà của vợ chồng Meghan - Harry.

Trong ảnh Meghan diện chiếc đầm dáng dài màu loang tím của Jason Wu, đi giày Giuseppe Zanotti và đeo nhẫn Khiry. Variety nói Meghan được mô tả với các đặc điểm như bất cần, tính toán, cương quyết, dễ gần, thậm chí có phần giống Công nương Diana nhưng thực tế cô là một bà mẹ "mọt sách", say sưa khi nói về các con mình.

Meghan thanh lịch trong trang phục của Galvan, điểm nhấn là đôi hoa tai Mondo Mondo và mái tóc búi sang trọng.

Trong cuộc phỏng vấn với Variety Nữ công tước xứ Sussex nói về nỗi đau khi Nữ hoàng Elizabeth qua đời, kế hoạch sản xuất podcast Archetypes của cô và việc học hành, chăm sóc các con.⁠

Meghan biến hóa phong cách với Jumpsuit của Max Mara, vòng tay to bản của Jennifer Fisher và nhẫn của Khiry. Bức ảnh được chụp trong nắng chiều tháng 8 thơ mộng, phía sau là không gian tràn ngập cây xanh.

Trong một bức ảnh khác, Meghan diện đầm Carolina Herrera xanh lá đứng giữa vườn trong ánh hoàng hôn.V ariety cho biết buổi chụp ảnh diễn ra thuận lợi khi Meghan nhanh chóng làm quen với êkíp. Khi được hỏi điều cô muốn nhất trong cuộc sống là gì, Meghan nói: "Niềm vui. Đó là thứ mà chúng ta có thể hướng tới cho bản thân, bạn bè, con cái, những người xung quanh".

Meghan khoe sắc trong bộ ảnh mới
 
 

Meghan trong buổi chụp ảnh với Variety vào cuối tháng 8/2022. Video: Instagram/Variety

Sơn Nam

Ảnh: Variety

Đánh giá phiên bản mới