Thứ bảy, 11/5/2024, 08:07 (GMT+7)

Meghan khoe lưng trần ngày đầu thăm Nigeria

Để gây ấn tượng cho ngày đầu tiên cùng Harry đặt chân đến Nigeria, Meghan mặc váy dài hở lưng và đeo nhiều trang sức bằng vàng to bản.

Sáng 10/5, sau khi hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Nnamdi Azikiwe ở Abuja, vợ chồng Công tước xứ Sussex lập tức di chuyển đến Học viện Lightway - điểm dừng chân đầu tiên của họ trong chuyến thăm kéo dài ba ngày tại quốc gia châu Phi.

Nhận được sự đón chào nhiệt tình của các học sinh, sinh viên, Meghan tươi cười vẫy tay đáp lại. Cô đặc biệt gây chú ý vì mặc váy maxi màu hồng đào khá hở khi đến thăm trường học.

Ngoài ra, cựu diễn viên Mỹ còn sử dụng bộ trang sức vàng nổi bật, từ bông tai tròn, đến vòng cổ và vòng tay. Để hoàn thiện vẻ ngoài, cô tết tóc, trang điểm đơn đơn giản nhằm làm tôn màu da nâu đặc trưng. Meghan từng tiết lộ tổ tiên của cô là người Nigeria sau một cuộc kiểm tra phả hệ.

Cặp vợ chồng cựu hoàng gia còn đeo thêm những chiếc vòng cổ được xâu chuỗi từ hạt gỗ do ban lãnh đạo Học viện Lightway tặng.

Họ hào hứng vỗ tay khi xem các tiết mục biểu diễn truyền thống trong màn chào mừng.

Các vũ công và ca sĩ địa phương trực tiếp biểu diễn những vũ điệu đặc sắc trên sân cỏ trước mặt Công tước và Nữ công tước xứ Sussex.

Vì không còn làm việc trong hoàng gia, chuyến thăm Nigeria lần này của Harry - Meghan không phải thay mặt cho Vua Charles III hoặc chính phủ Vương quốc Anh. Cặp vợ chồng nhận được lời mời từ Tham mưu trưởng Quốc phòng, Tướng Christopher Gwabin Musa, nhằm bàn về cơ hội hợp tác, tổ chức Invictus Games ở quốc gia này.

Harry - Meghan trò chuyện với giảng viên và sinh viên của ngôi trường.

Trong khi đến thăm một lớp mẫu giáo, họ được một bé gái 2 tuổi rón rén tiếp cận và vui vẻ bắt tay lại.

Sau khi gặp gỡ các sinh viên, Harry và Meghan vẫn còn một lịch trình dài trong ngày. Họ tiếp tục ngày đầu tiên bận rộn ở Nigeria với chuyến thăm trụ sở tham mưu trưởng Quốc phòng và đến thăm các quân nhân bị thương tại một bệnh viện quân đội địa phương.

Hai ngày tới, vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ tham gia vào các chương trình kết nối với Invictus Games - cuộc thi thể thao quốc tế dành cho các nam nữ quân nhân và cựu thương binh mà Harry thành lập năm 2014. Họ cũng sẽ dự các hoạt động văn hóa và các chuyến thăm từ thiện.

Tùng Anh (Theo People)

Đánh giá phiên bản mới