Thứ tư, 15/11/2023, 10:44 (GMT+7)

Meghan cười hết cỡ khi shopping với bạn thân ở Montecito

Nữ công tước xứ Sussex vui vẻ khi một mình ra ngoài ăn trưa và mua sắm với cựu mẫu Kelly McKee Zajfen hôm cuối tuần.

Ngôi sao phim Suits ăn diện chỉn chu trong lần lộ diện mới nhất. Cô mặc áo len La Ligne dài tay màu đen xắn lên tận khuỷu, một chiếc quần short màu xám cùng thương hiệu và giày đế bệt của Aquazzura. Bộ phụ kiện được cô chọn cũng ton sur ton với tổng thể trang phục, gồm thắt lưng đen của Givenchy, kím râm Celine và một chiếc túi sọc đen trắng của Cesta Collective.

Trong khi đó, Kelly mặc quần bò, áo len cộc tay màu vàng, để xõa tóc và đi dép lê đơn giản.

Vợ Hoàng tử Harry buộc túm tóc sau gáy, trang điểm nhẹ nhàng. Cô đeo bộ trang sức chủ yếu bằng vàng gồm bông tai, vòng tay, kim cương, nhẫn cưới và một chiếc nhẫn ở ngón út tay phải.

Dù có thể đã từ bỏ cuộc sống ở Anh, nàng dâu hoàng gia vẫn tìm ra cách bày tỏ lòng kính trọng với các cựu chiến binh Anh. Cô đeo một chiếc trâm cài hình hoa anh túc - biểu tượng thể hiện sự vinh danh với lực lượng vũ trang Vương quốc Anh.

Cặp bạn bè dùng bữa tại Pane e Vino ở Montecito, một nhà hàng Italy nổi tiếng với các món chế biến từ nguyên liệu theo mùa và mì ống được làm thủ công. Cựu người mẫu Kelly cầm một túi giấy đựng thức ăn thừa khi ra về.

Kelly thân thiết ôm Meghan, vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ.

Suốt chuyến đi chơi, Meghan luôn thường trực nụ cười trên môi.

Cô tỏ ra hào hứng và dường như cố gắng làm Kelly vui. 16 tháng trước, con trai 9 tuổi của cựu người mẫu đột ngột qua đời tại nhà. Cái chết của cậu bé là một cú sốc với Kelly cùng người thân.

Sau khi ăn trưa, hai người phụ nữ đến cửa hàng thời trang cao cấp Wendy Foster mua sắm. Họ ra về với mỗi người một túi đồ trên tay. Meghan được một vệ sĩ vạm vỡ đón lên chiếc Range Rover quen thuộc của gia đình cô.

Hồi tháng 5, Kelly từng đăng bài tri ân chân thành gửi tới Meghan trên tài khoản cá nhân. Cựu người mẫu ca ngợi Nữ công tước xứ Sussex là người hỗ trợ mình và là một 'người bạn, người mẹ tuyệt vời'.

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới